Thứ bảy, 27/04/2024 19:16 (GMT+7)

Lắng nghe ý kiến người lao động

Nguyễn Vinh -  Thứ ba, 24/10/2023 09:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm trao đổi, chia sẻ tình hình hoạt động của Công ty, đồng thời cùng nhau đặt ra những mục tiêu quan trọng trong năm 2023, Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ lần đầu cho năm 2023 vào ngày 18/10. 

Nhằm trao đổi, chia sẻ tình hình hoạt động của Công ty, đồng thời cùng nhau đặt ra những mục tiêu quan trọng trong năm 2023, Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ lần đầu cho năm 2023 vào ngày 18/10. 

tm-img-alt
Quang cảnh hội nghị

Hội nghị có sự tham gia của đại diện từ Ban lãnh đạo, các phòng ban, tổ chức công đoàn và đại biểu người lao động nhằm xây dựng môi trường làm việc đoàn kết và phát triển bền vững cho công ty.

Tại hội nghị, lãnh đạo công ty đã trình bày kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh đến hết Quý III năm 2023 và định hướng cho Quý IV năm 2023. Các thông tin này đã giúp đánh giá tình hình và dự kiến kết quả thực hiện sản xuất kinh doanh trong năm 2023. Đặc biệt, các thông tin quan trọng về hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể, nội quy, quy chế và cam kết đã được trình bày và bàn luận cụ thể. 

Hội nghị lần này là dịp để trao đổi và chia sẻ thông tin giữa người sử dụng lao động và người lao động về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và các giải pháp để hoàn thành kế hoạch năm 2023. 

Tại hội nghị, ông Huỳnh Tuấn Anh, Giám đốc Công ty, đã đánh giá cao ý nghĩa của buổi đối thoại định kỳ, xem đây là cầu nối quan trọng giữa Ban lãnh đạo Công ty và người lao động. Ông đã đề nghị các thành viên tham gia thảo luận và trao đổi với tinh thần cởi mở, thẳng thắn và kịp thời, để giải quyết các tâm tư và nguyện vọng của người lao động để xây dựng một tập thể đoàn kết và an toàn trong lao động, và thúc đẩy nâng cao năng suất lao động để đảm bảo hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Bà Trương Minh Phương Ánh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty vì lắng nghe ý kiến của người lao động và tạo ra các chế độ tốt nhất cho họ. Bà cam kết rằng Công đoàn sẽ hỗ trợ người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 và cùng nhau xây dựng một Công ty phát triển bền vững.

Hội nghị đối thoại định kỳ lần đầu năm 2023 tại Công ty Cấp nước Chợ Lớn đã là một sự kiện quan trọng. Việc trao đổi cởi mở giữa người sử dụng lao động và người lao động là yếu tố quan trọng để đảm bảo sự thành công của Công ty trong năm 2023 và xa hơn nữa.

Công ty Cổ phần Cấp nước CHợ Lớn là một đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco), thực hiện hoạt động cung cấp nước sạch cho các khu vực Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân.

Bạn đang đọc bài viết Lắng nghe ý kiến người lao động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề