Thứ bảy, 04/05/2024 03:35 (GMT+7)

Lễ khai giảng nghiên cứu sinh khóa 6 và trao bằng tiến sĩ cho NCS khóa 3,4

Hoài Thu -  Thứ sáu, 25/02/2022 18:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 25/02, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Nhà trường, Viện đào tạo sau Đại học đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Nghiên cứu sinh Khóa 6 và trao bằng Tiến sỹ cho Nghiên cứu sinh Khóa 3, Khóa 4 của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Tới tham dự buổi lễ về phía Ban Giám hiệu có GS.,TS.NGND Vũ Văn Hóa – Phó Hiệu trưởng; PGS.,TS Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng, về phía Viện Đào tạo sau Đại học có GS., TSKH Vũ Huy Từ - Viện trưởng; PGS., TS Nguyễn Huy Thịnh – Phó Viện trưởng; PGS., TS Phạm Văn Đăng – Phó Viện trưởng cùng với đại diện Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Văn phòng, Trung tâm, Viện, Lãnh đạo và phóng viên Tạp chí, Bản tin Kinh doanh Công nghệ của Trường. Các thầy giáo, cô giáo trực tiếp hướng dẫn Nghiên cứu sinh nhận bằng Tiến sỹ và đặc biệt có sự tham dự của 5 Nghiên cứu sinh đại diện cho 15 Nghiên cứu sinh khóa 6 và 05 Nghiên cứu sinh khóa 3, khóa 4 trong số 7 Nghiên cứu sinh được cấp bằng Tiến sỹ.

tm-img-alt

NCS Đinh Khắc Tiến – đại diện cho các Nghiên cứu sinh khóa 6 tặng hoa kỷ niệm cho các thầy giáo.

Thay mặt cho Ban Giám hiệu Nhà trường, GS., TS. NGND Vũ Văn Hóa – Phó Hiệu trưởng đã lên phát biểu khai giảng Nghiên cứu sinh khóa 6 và những mong muốn chia sẻ đến Tân Tiến sỹ được cấp bằng. Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã trải qua 26 năm xây dựng và phát triển, Nhà trường đã đào tạo ra nhiều khóa Nghiên cứu sinh và hàng ngàn Cử nhân Kinh tế - Kỹ thuật. Trong quá trình học tập và làm việc vừa qua, tất cả các Nghiên cứu sinh và học viên tốt nghiệp ra Trường đều đảm đương tốt những công việc mà Nhà nước giao cho, được nhận thư khen ngợi của nhiều đơn vị gửi đến. GS., TS. NGND Vũ Văn Hóa thay mặt cho Ban Giám hiệu Nhà trường gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo đang giảng dạy tại các Khoa đã góp phần đào tạo đội ngũ Nghiên cứu sinh cũng như Thạc sỹ thành công.

tm-img-alt

GS., TS. NGND Vũ Văn Hóa – Phó Hiệu trưởng đã lên phát biểu khai giảng Nghiên cứu sinh khóa 6 và những mong muốn chia sẻ đến Tân Tiến sỹ được cấp bằng.

Trong quá trình làm việc với các đơn vị, các thầy cô giáo đã dồn hết tâm sức và kinh nghiệm của mình để đào tạo thành công đội ngũ cán bộ đáp ứng nhu cầu cho nền Kinh tế Đất nước. Các học viên trong quá trình học tập tại Trường đã có rất nhiều cố gắng và nỗ lực, mong trong quá trình công tác sắp tới, các học viên tiếp tục phát huy tinh thần để phục vụ thật tốt cho đơn vị. Nhà trường cũng mong trong thời gian sắp tới, các Khoa đặc biệt là các cán bộ phụ trách sẽ đầu tư hơn về thời gian cũng như công sức để có thể đào tạo thành công một đội ngũ cán bộ có trình độ, năng lực để đáp ứng nhu cầu xã hội. Đối với các Tân Tiến sỹ được nhận bằng ngày hôm nay, mong các bạn sẽ tiếp tục mang sức mình và trí tuệ của bản thân để cống hiến cho gia đình và xã hội.

tm-img-alt

Anh Đinh Khắc Tiến – đại diện cho 15 Nghiên cứu sinh khóa 6 lên phát biểu bày tỏ sự vui mừng khi đã thành công thi đỗ kỳ thi Tiến sỹ.

Đại diện cho 15 Nghiên cứu sinh khóa 6, anh Đinh Khắc Tiến – lớp trưởng đã lên phát biểu bày tỏ sự vui mừng khi đã thành công thi đỗ kỳ thi Tiến sỹ: “Với khát khao được học tập và nghiên cứu, tất cả 15 Nghiên cứu sinh khóa 6 đã vượt lên chính mình để hoàn thành bài thi và chính thức trở thành học viên của Nhà trường, đây là niềm vinh dự lớn không chỉ với gia đình và bản thân mà với cả cơ quan và đơn vị đang công tác. Trong quá trình học tập sắp tới, chúng em sẽ nghiêm chỉnh chấp hành đúng những nội quy, quy chế của Nhà trường. Với lòng ngưỡng mộ và trân trọng dành cho các thầy/cô giáo của Nhà trường, chúng em xin gửi lời cảm ơn với tất cả lòng chân thành của mình,…”

tm-img-alt

Tân Tiến sỹ Thiều Quang Hiệp thay mặt cho các Nghiên cứu sinh được vinh dự nhận bằng gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến với các thầy/cô giáo.

Cùng chia sẻ niềm vui của mình, Tân Tiến sỹ Thiều Quang Hiệp thay mặt cho các Nghiên cứu sinh được vinh dự nhận bằng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến với các thầy/cô giáo đã quan tâm, hết lòng giúp đỡ trong quá trình học tập 4 năm tại trường : “Tôi rất lấy làm vinh dự vì ngày hôm nay được thay mặt cho các Tân Tiến sỹ có đôi lời chia sẻ, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các thầy các cô, các Nhà Khoa học cũng như các thầy cô ở Viện Sau Đại học và các Phòng Ban của Nhà trường đã tạo điều kiện cho chúng tôi trong suốt quá trình học tập. Chúng tôi cũng xin chân thành gửi lời tri ân đặc biệt tới những người thân trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đã luôn ở bên động viên chia sẻ để chúng tôi có thể vượt qua được những khó khăn trên chặng đường tiến tới tri thức.

tm-img-alt

Các Tân Tiến sỹ chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy/cô giáo của Viện đào tạo sau Đại học.

Thời gian học tập và nghiên cứu tại Trường là khoảng thời gian trải nghiệm với nhiều những cung bậc cảm xúc, thuận lợi nhiều mà cũng có không ít những khó khăn thử thách. Tuy nhiên vượt qua những khó khăn đó, chúng tôi luôn tâm niệm rằng không có thành công nào mà không phải vượt qua khó khăn và vất vả, thành công sẽ đến với bạn khi bạn không từ bỏ. Mỗi chúng tôi sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa bởi thành quả đạt được ngày hôm nay không phải đích cuối cùng. Chúng tôi sẽ mang tâm lực, trí lực của bản thân và những kinh nghiệm đã rút ra được trong quá trình học tập và nghiên cứu áp dụng linh hoạt vào thực tiễn để có thể phục vụ cho nền kinh tế Đất nước ngày một phát triển…” 

Bạn đang đọc bài viết Lễ khai giảng nghiên cứu sinh khóa 6 và trao bằng tiến sĩ cho NCS khóa 3,4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.