Thứ ba, 30/04/2024 17:00 (GMT+7)

Lịch phát sóng phim Cuộc đời vẫn đẹp sao trên VTV3

MTĐT -  Thứ hai, 03/04/2023 13:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lịch phát sóng bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao đầy đủ và chi tiết. Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ phát sóng trên kênh nào? Phát lúc mấy giờ?

Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát trên kênh nào?

Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tiếp sóng cho bộ phim "Đừng nói khi yêu" đã kết thúc vào ngày 29/3/2023 được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam và sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ thứ Hai, ngày 3/4/2023.

Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát lúc mấy giờ?

Do bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tiếp nối cho phim Đừng nói khi yêu nên sẽ được phát vào lúc 21h30 các ngày 2,3 và 4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go, VTV và VTV Giải trí.

Bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ bao gồm 24 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 35 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Đạo diễn phim

Bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao do NSUT Nguyễn Danh Dũng làm đạp diễn - người đã rất thành công trong các bộ phim truyền hình về đề tài gia đình như "Về nhà đi con", hay "Hương vị tình thân".

Bộ phim lần này ông làm đạo diễn có đề tài về những mảnh đời khốn khó trong cuộc sống.

Chọn hướng máy quay vào những hoàn cảnh xù xì, gai góc này, e-kip làm phim muốn lột tả khát vọng sống, sự lạc quan của con người khi đứng trước nghịch cảnh. Dù có khó khăn, tổn thương, bất ổn nhưng họ chưa bao giờ quên đi sự tốt đẹp, lương thiện, tử tế và luôn yêu đời, yêu thương, chia sẻ với nhau.

Diễn viên phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao hội tụ dàn diễn viên nổi tiếng và gạo cội, được khán giả yêu quý và thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Chẳng hạn như: NSUT Thanh Quý (vai bà Luyến), NSUT Hoàng Hải (vai Lưu), Thanh Hương (vai Luyến), Anh Thơ (vai Hòa), Tô Dũng (vai Điền), Minh Cúc (vai Bình),.. Cùng với đó là các diễn trẻ, như: Quỳnh Đan, Việt Hoàng, Tuấn Anh,...

Nội dung phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” do NSƯT Danh Dũng làm đạo diễn, nói về cuộc sống, mưu sinh của những người lao động lam lũ nơi xóm nghèo với câu chuyện đời thường, xù xì, gai góc nhưng cũng thấm đẫm tính nhân văn.

Đạo diễn Danh Dũng cho biết bối cảnh quay phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” được chọn là xóm chợ lao động, kể về cuộc sống mưu sinh của những người lao động nghèo của thành phố mà trung tâm của câu chuyện là Luyến (Thanh Hương đóng) và Lưu (NSƯT Hoàng Hải).

Luyến cùng mẹ chồng là bà Tình (NSƯT Thanh Quý đóng) đã nỗ lực hết sức, làm lụng trong suốt 5 năm trời để trả số tiền nợ mà người chồng được coi là đã chết ngoài biển để lại.

tm-img-alt

Luyến cùng mẹ chồng cố gắng suốt 5 năm trời để trả nốt số nợ mà người chồng, người con (Sơn) được coi như đã chết ngoài biển để lại. Rồi đến khi rũ sạch nợ nần, cô lại phát hiện ra chồng mình đang sống hạnh phúc với người phụ nữ khác. Trong khi đó, Lưu là người đàn ông lớn lên ở khu gầm cầu, bị vợ bỏ, một mình nuôi cậu con trai học đại học và coi đó là tất cả hy vọng và tự hào về tương lai. Song, người bố ấy lại đau lòng khi đối diện với sự xấu hổ của con trai về xuất thân của mình

Ở cùng một xóm chợ, Luyến ghét Lưu vì tính Chí Phèo hay cà khịa. Lưu cũng chẳng ưa Luyến vì thói lươn lẹo, lẳng lơ. Cả hai kỳ thị nhau, thậm chí mạt sát nhau nhưng cuối cùng chính họ, trong hành trình đầy gian nan, khó khăn, không thể một mình gánh vác lại nhận ra được giá trị của nhau. Luyến và Lưu đều có sự tốt đẹp riêng và phần nào san sẻ được gánh nặng cho nhau

Ngoài Luyến và Lưu, “Cuộc đời vẫn đẹp sao: còn có những nhân vật như bà Tình, Điền, Bình… Tất cả họ ít nhiều đều có phần "phản diện" xù xì. Họ vì tiền có thể đánh nhau, vì lợi ích có thể hại người, hôm trước còn gần gũi, thân thương, hôm sau đã hắt hủi, cạn tình. Mặc dù vậy, bộ phim không phải là một bức tranh tăm tối bởi được biên kịch và đạo diễn khai thác dưới góc nhìn lạc quan, với tâm thế "gạn đục khơi trong".

Phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" được khai thác dưới góc nhìn lạc quan. Những “tiêu cực" của từng nhân vật được lý giải 1 cách hợp lý, tường tận khiến người xem có thể thấu hiểu, cảm thông. Nhân vật luôn tồn tại song hành cái tốt-xấu, đáng ghét-đáng yêu, đáng thương-đáng trách, khán giả cũng sẽ đi từ bực mình, phẫn nộ đến rưng rưng xúc động, lại cũng có lúc bật cười sảng khoái.

Thông qua những cuộc đời của các nhân vật trong phim, “Cuộc đời vẫn đẹp sao” cho thấy khát vọng sống, sự lạc quan của con người khi đứng trước nghịch cảnh... Họ chưa bao giờ từ bỏ khao khát vươn lên để sống tốt hơn, cũng chưa bao giờ từ bỏ bản chất tốt đẹp, lương thiện, tử tế của con người.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Lịch phát sóng phim Cuộc đời vẫn đẹp sao trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh