Thứ sáu, 17/05/2024 17:38 (GMT+7)

Lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng Anh hôm nay 12/11/2022 và rạng sáng 13/11

MTĐT -  Thứ bảy, 12/11/2022 17:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật Lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng Anh hôm nay 12/11 và rạng sáng 13/11. Các trận đấu của Ngoại hạng Anh được trực tiếp trên K+, FPT Play mời quý độc giả đón xem.

Lịch thi đấu - Kết quả vòng 16 Ngoại hạng Anh 2022/23
NgàyGiờTrận đấu

12/11
19:30 Man City vs Brentford
22:00 Liverpool vs Southampton
Bournemouth vs Everton
West Ham vs Leicester
Tottenham vs Leeds
Nottingham Forest vs Crystal Palace
13/11 0:30 Newcaslte vs Chelsea
2:45 Wolves vs Arsenal
21:00 Brighton vs Aston Villa
23:30 Fulham vs Man Utd

Những trận đấu tâm điểm vòng 16 Ngoại hạng Anh

Man City vs Brentford

Với việc đang tạm thời bị Arsenal dẫn trước trên BXH, mỗi trận đấu của Man City đều trở nên rất quan trọng. Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn là Brentford, đây sẽ ở cơ hội để thầy trò Pep Guardiola rút ngắn khoảng cách hoặc thậm chí là vượt lên ngôi đầu.

tm-img-alt

Liverpool vs Southampton

Những chấn thương trong mùa giải năm nay khiến Liverpool không còn giữ được sự ổn định vốn có. Họ vẫn đủ sức gây khó dễ với những đội bóng mạnh, nhưng cũng không ít lần để mất điểm trước các đối thủ yếu hơn. Vậy nên, đối đầu với Southampton chưa hẳn đã là dễ dàng với thầy trò Jurgen Klopp ở thời điểm hiện tại.

tm-img-alt

Tottenham vs Leeds

Tottenham có thể coi là đội bóng nằm trong top 4 có phong độ tệ nhất. Điểm tích cực trong mùa giải năm nay là họ biết cách tận dụng cơ hội trước những đội bóng yếu, còn đa phần họ đều phải nhận kết quả không vui trước các "ông lớn" trong nhóm Big 6. Tuy vậy, sự chênh lệch quá lớn về trình độ khiến Gà Trống gần như nắm chắc phần thắng trong cuộc tiếp đón lần này.

Newcastle vs Chelsea

tm-img-alt

Tâm điểm của vòng 16 Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc đại chiến giữa Newcastle vs Chelsea. Về phần đội khách thì không có gì phải bàn, bởi The Blues từ trước đến nay luôn là một đội bóng mạnh ở Ngoại hạng Anh bất chấp phong độ gần đây có "trồi sụt" ra sao.

Tuy nhiên với Newcastle, họ thực sự là một bất ngờ ở mùa giải năm nay khi vượt qua hàng loạt đối thủ "sừng sỏ" để tạm cán đích ở vị trí thứ 3. Đặc biệt với nhiều sự bất ổn của các đối thủ cạnh tranh, Chích Chòe hoàn toàn có thể "mơ" về suất dự Cúp châu Âu nếu làm tốt trong phần còn lại của mùa giải.

Fulham vs Man Utd

tm-img-alt

Dù mới lên hạng ở mùa giải năm nay, Fulham với đầu tàu Mitrovic đang chứng tỏ họ không phải đối thủ dễ "xơi" một chút nào. Còn trong khi đó, Manchester United vẫn chưa thể tìm lại sự ổn định, khiến mỗi trận đấu của họ giờ đây luôn trở nên rất vất vả và khó khăn.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất

tm-img-alt

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng Anh hôm nay 12/11/2022 và rạng sáng 13/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy ngẫm về Sách và văn hóa đọc
Vẫn biết, văn hóa đọc có vai trò quan trọng trong việc phát triển tri thức, bồi dưỡng tâm hồn và nâng cao nhận thức của con người. Nhưng người cầm sách đọc chắc chắn có nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều sự khác biệt.

Tin mới

Những bước chân "Xanh"
Khi màn đêm buông xuống, hầu hết mọi người đã trở về nhà nghỉ nghơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi nhưng những công nhân vệ sinh môi trường vẫn miệt mài, bận rộn để góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp.
Suy ngẫm về Sách và văn hóa đọc
Vẫn biết, văn hóa đọc có vai trò quan trọng trong việc phát triển tri thức, bồi dưỡng tâm hồn và nâng cao nhận thức của con người. Nhưng người cầm sách đọc chắc chắn có nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều sự khác biệt.