Thứ hai, 06/05/2024 19:08 (GMT+7)

Liên hoan Nghệ thuật “FIRE” của sinh viên Bắc Giang đang học tập tại Hà Nội

Tuấn Thành -  Thứ hai, 19/12/2022 14:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 17/12/2022 tại Hội trường Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội, Hội Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội đã tổ chức thành công chương trình Liên hoan Nghệ thuật năm 2022.

Liên hoan Nghệ thuật lần này có chủ đề chính là “FIRE” (Rực lửa) và là chương trình được mong chờ nhất trong tháng 12 của các bạn sinh viên Bắc Giang đang học tập tại Hà Nội.

Đến tham dự chương trình có TS.LS Đồng Xuân Thụ - Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Đồng hương Bắc Giang tại Hà Nội; Đại tá, Nhà giáo ưu tú Lưu Ba - Phó Chủ tịch Hội Đồng hương Bắc Giang tại Hà Nội, nguyên Chủ nhiệm Khoa Văn hóa cơ sở, Trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội; Doanh nhân Nguyễn Văn Vụ - Giám đốc Công ty TNHH Bắc Hải Việt Nam; anh Nguyễn Đình Hưng – đại diện Công ty Quảng cáo Bảo Nam, Ca sĩ Dương Đức – Sao Mai 2022 dòng nhạc Thính phòng; Đại diện Hội Đồng hương Sinh viên Tân Yên tại Hà Nội, CLB Sáo trúc Bách Khoa, …

Đúng với ý nghĩa, chủ đề của chương trình, Ban tổ chức đã chọn ra 10 tiết mục bước vào vào chung khảo. Các tiết mục đều mang màu sắc riêng và có sức cuốn hút riêng, làm bùng cháy cảm xúc của những ai có mặt tại buổi liên hoan nghệ thuật.

tm-img-alt
Anh Nguyễn Tuấn Thành – Chủ tịch Hội Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội, Trưởng BTC Chương trình trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Chia sẻ với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam, anh Nguyễn Tuấn Thành – Chủ tịch Hội Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội cho biết: “Chương trình Liên hoan Nghệ thuật là chương trình thường niên của Hội Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội, đây là nơi để các bạn sinh viên có thể phát triển, trình diễn những năng khiếu về nghệ thuật của mình. Năm 2022, các tiết mục đều có được đầu tư công phu, biên đạo tỉ mỉ, trải qua vòng sơ khảo gắt gao. Chương trình Liên hoan Nghệ thuật lần này hứa hẹn sẽ mang lại những tiết mục nghệ thuật chất lượng cao, thể hiện đúng tài năng về nghệ thuật của con người Bắc Giang”

tm-img-alt
Đại tá, Nhà giáo ưu tú Lưu Ba - Trưởng ban Giám khảo nhận xét các tiết mục

Đại tá, Nhà giáo ưu tú Lưu Ba - Trưởng ban Giám khảo khẳng định, Liên hoan Nghệ thuật năm 2022 của Hội Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội là một chương trình có tính giáo dục cao, thể hiện được sự trẻ trung, sôi nổi, khả năng biểu diễn của Sinh viên Bắc Giang. Chương trình đã cho thấy được sự cố gắng của các bạn sinh viên, đặc biệt là sự đoàn kết của các thành viên trong Hội.

Kết quả chương trình: 

- Giải Nhất thuộc về Liên Chi hội Bách Khoa

- 3 Giải Nhì được trao cho các đơn vị: Hội Đồng hương Sinh viên Tân Yên tại Hà Nội; Liên Chi hội Nông Nghiệp – Hậu Cần; Liên Chi hội Nguyễn Trãi – Hà Đồng

- 4 Giải Ba được trao cho các đơn vị: Liên Chi hội Tây Sơn – Giảng Võ; Liên Chi Hội Giao Thông; Liên Chi Hội Quốc Gia – Hoàng Quốc Việt; Liên Chi Hội Công Nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh của Liên hoan Nghệ thuật năm 2022 của Hội Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội:

tm-img-alt
Tiết mục Hương Sắc Ngàn Năm – LCH Quốc Gia – Hoàng Quốc Việt
tm-img-alt
Tiết mục múa Hello Việt Nam – LCH Nguyễn Trãi – Hà Đông
tm-img-alt
Hoạt cảnh “Bão” – LCH Nông Nghiệp – Hậu Cần
tm-img-alt
Hội Đồng hương Sinh viên Tân Yên tại Hà Nội với tiết mục nhảy sôi động
tm-img-alt
Tiết mục Sứ mệnh từ trái tim – LCH Bách Khoa
tm-img-alt
Tiết mục Địa khúc giao hòa – LCH Giao Thông
tm-img-alt
Tiết mục Hồi kí chiến sĩ – LCH Công Nghiệp
tm-img-alt
Tiết mục nhảy Kẽo cà kẽo kẹt – LCH Tây Sơn – Giảng Võ
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Liên hoan Nghệ thuật “FIRE” của sinh viên Bắc Giang đang học tập tại Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Long An: Chia sẻ khó khăn cùng người dân trong mùa hạn, mặn
Do ảnh hưởng của tình hình hạn, mặn kéo dài làm cho nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thiếu nước sinh hoạt, thời gian qua, các cấp Hội tại Long An đã có nhiều việc làm thiết thực để hỗ trợ nước sinh hoạt.
Bài thơ: Em thương anh...
Em thương anh! Thương mọi điều anh ạ///Cả tiếng cười, cả giọng nói ấm êm//Cả những chuyện anh vẫn kể hàng đêm///Từng câu chữ nhát gừng nhưng mộc mạc 
Khai mạc Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024
Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024, quy tụ 145 vận động viên tiêu biểu đến từ 9 địa phương gồm: TP Bắc Giang và các huyện: Tân Yên, Lạng Giang, Hiệp Hòa, Yên Thế, Yên Dũng, Lục Nam, Lục Ngạn, Sơn Động.

Tin mới