Chủ nhật, 28/04/2024 23:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Empoli 00h00 hôm nay 28/1, Serie A

MTĐT -  Thứ bảy, 27/01/2024 14:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Empoli tại vòng 22 giải Serie A (VĐQG Italia) 2023/24 trên kênh On Football vào lúc 00h00 hôm nay 28/1/2024.

Trực tiếp bóng đá Juventus vs Empoli trên kênh nào?

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Juventus vs Empoli tại vòng 22 giải Serie A (VĐQG Italia) 2023/24 sẽ phát sóng vào lúc 00h00 hôm nay 28/1/2024 trên kênh On Football.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Juventus vs Empoli

Để xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Empoli tại vòng 22 giải Serie A (VĐQG Italia) 2023/24 trên kênh On Football lúc 00h00 hôm nay 28/1/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/vtvcab-16-hd?ch=174&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

On Plus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Nhận định Juventus vs Empoli

Khi mà Inter Milan đang bận rộn thi đấu ở Saudi Arabia trong khuôn khổ Siêu cúp Italia thì Juventus đã nắm bắt được cơ hội để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Đoàn quân của Allegri đã bắn hạ thành công Lecce tại sân Via del Mare để giành lấy ngôi đầu bảng.

Chuỗi 7 trận thắng liên tiếp đã xác định Juventus là đối thủ nguy hiểm số 1 với Inter trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này. Và trận derby d’Italia giữa hai đội sẽ diễn ra tại San Siro vào tuần tới nhiều khả năng sẽ quyết định đáng kể tới cục diện của cuộc đua.

Hiện tại, Juventus đang có phong độ không thể nào tốt hơn. Bianconeri đang bất bại 16 trận đấu ở Serie A. Đây mới là mùa giải thứ 10 ở Serie A mà họ vượt mốc 50 điểm sau 21 trận. Ở tất cả những lần trước đây, Juventus đều vô địch vào cuối mùa giải.

Một chiến thắng trước Empoli vào cuối tuần này sẽ giúp Juventus bỏ xa Inter với khoảng cách 4 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng. Dù vậy, họ sẽ chơi nhiều hơn 2 trận và mọi thứ có thể đảo chiều nhanh chóng nếu Juventus thất bại trong trận đối đầu trực diện vào tuần sau.

Tình hình chấn thương ở Juventus lúc này cũng không đáng lo ngại. 2 ca chấn thương đáng chú ý nhất là Federico Chiesa và Adrien Rabiot. Dù thế, Juventus vẫn có những cái tên sẵn sàng thay thế. Vì vậy, có thể kỳ vọng vào một trận đấu dễ dàng, bởi đối thủ của Juventus là Empoli đang ngụp lặn ở Serie A mùa này.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Juventus vs Empoli 00h00 hôm nay 28/1

Bên kia chiến tuyến, Empoli là một đối thủ dễ chịu với Juventus. Empoli đã thua 12 trong 14 trận gần nhất làm khách của Juve tại Serie A. Trong chuyến làm khách gần nhất tới Allianz Arena, Empoli đã thua 4 bàn không gỡ.

Empoli vẫn đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng và kém nhóm an toàn 2 điểm.

Chiến thắng cuối tuần trước giúp Empoli có thể mơ mộng về việc trụ lại Serie A mùa này. Dù thế, lấy điểm của Juventus rõ ràng không phải một câu chuyện đơn giản. Mục tiêu của Empoli ở trận đấu này nhìn chung là để thua càng ít càng tốt để không gia tăng thêm khoảng cách về hiệu số vốn đã quá xa với các đối thủ cạnh tranh.

Thông tin đáng chú ý Juventus vs Empoli

  • - Empoli không giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất đối đầu Juventus.
  • - 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có ít hơn 10,5 phạt góc.
  • - Juventus đang có chuỗi 7 trận thắng, bất bại 18 trận.
  • - Juventus không thủng lưới ở 3 trận gần nhất.
  • - 5 trận gần nhất của Juventus có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.
  • - Juventus mở tỉ số ở 8/10 trận gần đây.
  • - 6/7 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 4,5 thẻ phạt.
  • - 6 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 10,5 phạt góc.
  • - Empoli thủng lưới trước ở 6/8 trận gần đây.

Lịch sử đối đầu Juventus vs Empoli

tm-img-alt

Thông tin lực lượng Juventus vs Empoli

  • Đội chủ nhà không có được lực lượng mạnh nhất cho trận này. Ít nhất những Tiago Djalo, Mattia De Sciglio, Adrien Rabiot, Federico Chiesa, Moise Kean sẽ vắng mặt.
  • Trong khi đó, đội khách cũng không thể mang đi Gabriel Guarino, Giuseppe Pezzella, Tyronne Ebuehi, Simone Bastoni, Viktor Kovalenko, Francesco Caputo.

Đội hình dự kiến Juventus vs Empoli

  • Juventus (3-5-2): Szczesny; Gatti, Bremer, Danilo; Cambiaso, McKennie, Locatelli, Miretti, Kostic; Yildiz, Vlahovic.

  • Empoli (3-4-3): Caprile; Ismajli, Walukiewicz, Luperto; Bereszynski, Zurkowski, Grassi, Marin, Gyasi; Cambiaghi, Cerri.  

Dự đoán kết quả Juventus vs Empoli: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá  Juventus vs Empoli, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Serie A, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2024/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Empoli 00h00 hôm nay 28/1, Serie A. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.