Chủ nhật, 05/05/2024 05:12 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Malaysia vs Singapore 19h30 hôm nay 3/1 trên VTV Cần Thơ, FPT Play

MTĐT -  Thứ ba, 03/01/2023 19:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Malaysia vs Singapore trên FPT Play, VTV Cần Thơ. Trận đấu cuối cùng thuộc vòng Bảng B AFF Cup 2022 lúc 19h30 hôm nay 3/1.

Link xem trực tiếp Malaysia vs Singapore

Trận đấu giữa Malaysia vs Singapore sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV Cần Thơ và FPT Play vào lúc 19h30 ngày 3/1. Bạn đọc có thể truy cập theo những đường link sau:

Link VTV Cần Thơ | Link FPT Play

Link xem trực tiếp VTV Cần Thơ:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

Link xem trên FPT Play:https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv6

Nhận định Malaysia vs Singapore

Malaysia và Singapore vẫn còn khả năng dắt tay vào bán kết với điều kiện tuyển Việt Nam thua Myanmar… 7 bàn trở lên. Thực tế, không ai tin điều này có thể xảy ra. Những người lạc quan, vui tính nhất của Malaysia và Singapore cũng vậy. Họ hiểu rằng chỉ còn một cách duy nhất để tự quyết số phận ở bảng B: đó là dựa vào chính mình.

Trận đấu sinh tử giữa Malaysia và Singapore có tính chất vô cùng quan trọng. Nếu như Singapore chỉ cần một trận hòa để đi tiếp vào bán kết AFF Cup 2022 thì đoàn quân của HLV Kim Pan Gon bắt buộc phải có một chiến thắng. 

Cả Malaysia và Singapore đều không có lực lượng tốt nhất ở AFF Cup 2022. Vì nhiều lý do khác nhau, bao gồm việc mâu thuẫn với CLB, “Hổ Malaya” thiếu ít nhất 12 ngôi sao so với đội hình mạnh nhất của họ. Có thể kể đến như Matthew Davies, La'Vere Corbin-Ong, Shahrul Saad, tiền vệ Nazmi Faiz, Syamer Kutty Abba, Akhyar Rashid, Syafiq Ahmad.

tm-img-alt
Trực tiếp Malaysia vs Singapore 19h30 ngày 3/1.

Ở trận này, Malaysia sẽ được thi đấu trên sân nhà - chảo lửa Bukit Jalil. Đây sẽ là lợi thế lớn đối với thầy trò đội bóng "Hổ Mã Lai". Bên cạnh đó, họ cũng đã có được quãng nghỉ khá dài trước khi bước vào lượt trận cuối cùng. 

Singapore liên tục mất ngôi sao vì chấn thương, bao gồm tiền đạo chủ lực Ikhsan Fandi và tiền vệ kiến thiết lối chơi Adam Swandi. Việc Singapore cầm hòa được tuyển Việt Nam không thể hiện được nhiều điều, bởi lẽ HLV Park Hang-seo chỉ tung ra đội hình dự bị và chơi giữ sức nhiều hơn quyết tâm thắng bằng mọi giá.

Trước khi thua tuyển Việt Nam 0-3 tại Mỹ Đình, Malaysia đã giành 4 chiến thắng liên tiếp mà không thủng lưới lần nào. Ở hướng ngược lại, Singapore đang có mạch trận 5 trận bất bại liên tiếp (thắng 3, hòa 2). Tuy nhiên, lần gần nhất họ thất bại cũng là trước tuyển Việt Nam, với trận thua 0-4 vào tháng 9/2022.

Singapore đang áp đảo Malaysia về thành tích đối đầu. Trong 5 lần so tài gần đây giữa hai đội, Singapore thắng 3 trận, hòa 1 trận và chỉ thua 1 trận. Tuy nhiên, họ đã thua “Hổ Malaya” trong lần gặp gỡ gần nhất ở AFF Cup (2014).

Lịch sử đối đầu Malaysia vs Singapore

Thời gianKết quả
26/03/2022 Singapore 2 : 1 Malaysia
20/03/2019 Malaysia 0 : 1 Singapore
7/10/2016 Singapore 0 : 0 Malaysia
29/11/2014 Singapore 1 : 3 Malaysia
25//11/2012 Malaysia 0 : 3 Singapore

Đội hình dự kiến Malaysia vs Singapore

Malaysia: Hazmi; Ruventhiranth - Tan - Nazeem - Iszuan; Wilkin - Gan; Halim - Ajmal - Tuck; Lok.

Singapore: Sunny; Van Huizen - Hamzah - Irfan - Harun - Stewart Shahiran - Sulaiman - Kumar - Ramli; Ilhan.

Dự đoán tỷ số Malaysia vs Singapore: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Malaysia vs Singapore trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Malaysia vs Singapore 19h30 hôm nay 3/1 trên VTV Cần Thơ, FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.