Chủ nhật, 05/05/2024 01:10 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Osasuna vs Almeria 23h00 hôm nay 4/1/2024, La Liga

MTĐT -  Thứ năm, 04/01/2024 15:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp bóng đá Osasuna vs Almeria tại vòng 19 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2023/24 trên kênh SCTV Thể thao vào lúc 23h00 hôm nay 4/1/2024.

Trực tiếp bóng đá Osasuna vs Almeria trên kênh nào?

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Osasuna vs Almeria tại vòng 19 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2023/24 sẽ phát sóng vào lúc 23h00 hôm nay 4/1/2024 trên kênh SCTV Thể thao.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Osasuna vs Almeria

Để xem trực tiếp bóng đá  Osasuna vs Almeria tại vòng 19 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2023/24 trên kênh SCTV Thể thao lúc 23h00 hôm nay 4/1/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/sctv-17-1,SCTV17_SD.html

Link SCTV Thể thao: https://sctvonline.vn/detail/sctv17-hd-87f0ff9d

Nhận định Osasuna vs Almeria

Osasuna khép lại năm 2023 bằng thất bại 2-3 trong chuyến hành quân tới sân của Mallorca, qua đó chấm dứt mạch 3 trận bất bại trước đó của đội bóng này với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Tính từ đầu chiến dịch, Osasuna có 5 chiến thắng, 4 trận hòa, nhận 9 thất bại và hiện đứng thứ 12 trên BXH với 19 điểm.

Cơ hội cạnh tranh nhóm dự cúp châu Âu của Osasuna gần như không thể, bởi thực lực của họ là rất khiêm tốn. Có chăng nhiệm vụ của đoàn quân HLV Jagoba Arrasate chỉ là cố gắng tích lũy điểm số càng nhiều càng tốt để đảm bảo hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

May mắn dành cho Osasuna trong trận mở hàng đầu năm mới 2024 là việc họ được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đối thủ không được đánh giá quá cao là Almeria.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Osasuna vs Almeria 23h00 hôm nay 4/1

Bên kia chiến tuyến, Almería sẽ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này trên các trận sân khách ở giải VĐQG khi họ có 8 trận thua và 1 trận hòa trong chuyến làm khách của mình. 

Almeria đang có mùa giải rất tệ khi vật lộn ở vị trí bét bảng với chỉ 5 điểm sau 18 vòng đấu. Hiện Almeria đã kém đội áp chót Granada 6 điểm và kém nhóm các đội trụ hạng tới 11 điểm nên khả năng đội bóng phải xuống chơi ở giải hạng nhì vào cuối mùa đang rất cao.

Cho đến giờ, Almeria vẫn là CLB duy nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu chưa biết thắng mùa này và sở hữu vẻn vẹn 5 điểm sau 18 trận đã chơi, kém vị trí an toàn gần nhất tới 10 điểm.

Đội bóng nhỏ bé xứ Andalusia đã làm tất cả những gì có thể (thay tướng từ đầu tháng 10) nhưng tình hình chẳng khởi sắc hơn bao nhiêu.

Phong độ của Almeria vẫn đang rất tệ và chưa hề có dấu hiệu được cải thiện khi chỉ có 2 trận hòa sau 8 trận gần đây, thua ở cả 6 trận còn lại. Trên sân khách Almeria cũng đang thua ở cả 5 lần du đấu gần nhất.

Lịch sử đối đầu Osasuna vs Almeria

tm-img-alt

Thông tin lực lượng Osasuna vs Almeria

  • Osasuna bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của Rubén García và Johan Mojica do chấn thương.

  • Almeria, đội khách lâm vào cuộc khủng hoảng lực lượng khi vắng Iddrisu Baba do án treo giò. Ngoài ra, Gonzalo Melero, Lucas Robertone, Luis Suarez, Ibrahima Kone và Martin Svidersky chấn thương.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Almeria

  • Osasuna: Herrera; Mojica, Catena, D.Garcia, Pena; Torro, Moncayola; Avila, Oroz, Gomez; Budimir.

  • Almeria: Martinez; Mendes, Gonzalez, Chumi, Akieme; Robertone, Lopy; Ramazani, Arribas, Embarba; Baptistao.

Dự đoán kết quả Osasuna vs Almeria : 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá  Osasuna vs Almeria, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2024/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp Osasuna vs Almeria 23h00 hôm nay 4/1/2024, La Liga. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.