Thứ bảy, 27/04/2024 21:43 (GMT+7)

Mexico: Rơi trực thăng khiến ít nhất 3 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ năm, 07/03/2024 11:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vụ tai nạn rơi máy bay trực thăng ở Mexico khiến 3 người thiệt mạng và 2 người khác mất tích; 3 người khác được cứu sống và đưa về đất liền để điều trị.

Hải quân Mexico ngày 6/3 cho biết đã xảy ra một tai nạn máy bay trực thăng khiến 3 người thiệt mạng và 2 người khác mất tích. 

Tuyên bố của lực lượng này nêu rõ vụ tai nạn xảy ra ngay sau khi chiếc trực thăng Eurocopter Panther cất cánh từ một tàu tuần tra đường dài cách cảng Lazaro Cardenas tại bang Michoacan duyên hải Thái Bình Dương khoảng 200 hải lý (370 km) về phía Tây Nam.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: Teletrader)

Hải quân Mexico thường xuyên tuần tra khu vực này để phát hiện các chuyến hàng cocaine được vận chuyển lậu bằng đường biển.

Ba trong số 8 người trên trực thăng đã được cứu sống và được đưa về đất liền để điều trị. Tình trạng của họ được cho là ổn định.

Công tác cứu hộ-cứu nạn đang được triển khai nhằm tìm kiếm người mất tích. Hiện chưa xác định được nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn. Đây là sự cố quân sự thứ hai trong khoảng hai tuần qua tại Mexico, khiến hơn 10 quân nhân thiệt mạng. 

An Đông (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Mexico: Rơi trực thăng khiến ít nhất 3 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề