Thứ năm, 02/05/2024 21:52 (GMT+7)

Miễn phí vé tham quan Thành nhà Hồ đến ngày mùng 1 Tết Quý Mão

Song Lam -  Thứ ba, 17/01/2023 15:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp Xuân Quý Mão, Trung tâm Bảo tồn di sản Thành nhà Hồ miễn phí vé tham quan từ ngày 16-22/1/2023 (tức ngày 25 tháng Chạp đến hết ngày mùng 1 tháng Giêng năm Quý Mão 2023).

tm-img-alt
Khu vực Thành nhà Hồ. Nguồn: internet

Để phục vụ Nhân dân và du khách, trong dịp Tết cổ truyền, Trung tâm Bảo tồn di sản Thành Nhà Hồ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ “Mừng Đảng, mừng Xuân 2023” tại khuôn viên Di sản văn hóa thế giới Thành Nhà Hồ ở xã Vĩnh Tiến, (Vĩnh Lộc).

Các hoạt động chính bao gồm: Cho chữ đầu xuân, Chương trình nghệ thuật chào Xuân Quý Mão 2023; trưng bày hoa xuân; trưng bày triển lãm ảnh với chủ đề “Di sản văn hóa xứ Thanh - Di sản chung của chúng ta”; tái hiện không gian tết xưa tại không gian trưng bày nông nghiệp vùng Tây Đô; tổ chức lễ thượng nêu và hạ nêu tại Di sản.

Thông tin từ Trung tâm Bảo tồn di sản Thành Nhà Hồ, dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sẽ miễn phí vé tham quan Thành Nhà Hồ từ ngày 25 tháng Chạp đến hết ngày mùng 1 tháng Giêng để phục vụ khách đến tham quan, trải nghiệm.

Ngoài ra, những hình ảnh ý nghĩa được tái hiện trong không gian Tết xưa nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh truyền thống của người dân Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng đến với du khách.

tm-img-alt
Khu vực Thành nhà Hồ. Nguồn: internet

Từ đó quảng bá thêm về hình ảnh di sản Thành Nhà Hồ với bạn bè trong nước và quốc tế, thu hút du khách tham quan di sản trong thời gian tới. Không gian Tết xưa độc đáo này được đưa vào phục vụ du khách bắt đầu từ ngày 29/12/2022 đến ngày 19/2/2023.

Các hoạt động vui tết, đón xuân sẽ góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc nói chung và khu vực Di sản văn hóa thế giới Thành Nhà Hồ nói riêng.

Bạn đang đọc bài viết Miễn phí vé tham quan Thành nhà Hồ đến ngày mùng 1 Tết Quý Mão. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.