Thứ sáu, 03/05/2024 09:38 (GMT+7)

Ngành Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bắc Kạn kỷ niệm 20 năm thành lập

Minh Anh -  Thứ năm, 07/09/2023 14:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 7/9, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bắc Kạn tổ chức gặp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập (08/9/2003 - 08/9/2023).

Dự buổi lễ có các đồng chí: Đặng Quốc Khánh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; Hoàng Duy Chinh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Phương Thị Thanh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đăng Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Thường trực HĐND, UBND, các sở, ban, ngành của tỉnh.

tm-img-alt
Quang cảnh lễ kỷ niệm

Sở Tài nguyên và Môi trường được thành lập theo Quyết định số 1833/QĐ-UB của UBND tỉnh Bắc Kạn trên cơ sở hợp nhất tổ chức của Sở Địa chính và các tổ chức thực hiện chức năng quản lý nhà nước về tài nguyên nước thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; tài nguyên khoáng sản, môi trường thuộc Sở Công nghiệp Khoa học Công nghệ và Môi trường.

Ngay sau khi thành lập và đi vào hoạt động, Sở đã phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, nhanh chóng kiện toàn tổ chức bộ máy; củng cố, phát triển nền tảng quản lý đa ngành, đa lĩnh vực.

Trong suốt chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bắc Kạn đã khẳng định được vị trí, vai trò quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các nguồn tài nguyên đã được quản lý tổng hợp, sử dụng hiệu quả, đa mục đích, đóng góp quan trọng vào ngân sách nhà nước. Bảo vệ môi trường được chú trọng gắn với phát triển kinh tế - xã hội và được lồng ghép vào trong các quy hoạch, kế hoạch phát triển, các chương trình dự án…

Ghi nhận những nỗ lực và đóng góp trên các lĩnh vực quản lý của ngành, nhiều tập thể, cá nhân đã vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng những phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ Thi đua của Chính phủ, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn… Đây là nguồn cổ vũ, động viên và là nguồn sức mạnh to lớn để công chức, viên chức, người lao động Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp tục phấn đấu vươn lên đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong chặng đường đi tới.

Bạn đang đọc bài viết Ngành Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bắc Kạn kỷ niệm 20 năm thành lập. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.