Thứ hai, 29/04/2024 20:18 (GMT+7)

Tạp chí MT&ĐT VN điện tử đồng hành cùng 'Hơi ấm mùa đông”

Nguyễn Thưởng -  Thứ hai, 15/01/2018 11:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chương trình thiện nguyện "Hơi ấm mùa đông" do Tạp chí MT&ĐT VN điện tử phối hợp với Đoàn xã Nghi Thái được tổ chức hết sức ý nghĩa, sưởi ấm hàng chục cháu bé khiếm khuyết, hoàn cảnh khó khăn.

Nằm trong chương trình hoạt động sưởi ấm mùa đông, xua tan phần nào lạnh giá của đất trời, chiều qua (14/1) Văn phòng đại diện Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam khu vực Bắc Trung Bộ đóng tại Nghệ An đồng hành cùng Đoàn TNCSHCM xã Nghi Thái (Nghi Lộc - Nghệ An) tổ chức chương trình tình nguyện "Hơi ấm mùa đông".

Lãnh đạo chính quyền xã Nghi Thái, Văn Phòng Môi trường và Đô thị Việt Nam KV Bắc Trung Bộ trao áo ấm

Chương trình được diễn ra nồng ấm với sự có mặt của lãnh đạo chính quyền địa phương, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và đông đảo cán bộ phóng viên, đoàn viên thanh niên giữa hai đơn vị phối hợp.

Tại chương trình được lắng nghe những chia sẻ từ các mảnh đời sinh ra kém phần may mắn, các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Nghi Thái.

Được biết đây là một trong những hoạt động thiện nguyện hàng năm của tuổi trẻ xã Nghi Thái. Tại chương trình lãnh đạo hai đơn vị mong muốn rằng tiếp tục có nhiều chương trình phối hợp hơn nữa trong thời gian tới.

Kế thúc chương trình Ban tổ chức đã  trao hàng chục chiếc áo ấm tới các hoàn cảnh. Đối với các cháu khiếm thị, tàn tật Ban tổ chức đã đến tận gia đình thăm hỏi động viên và trao quà.

Áo ấm được trao cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Nghi Thái

Ông Nguyễn Văn Thưởng - P. Trưởng Đại diện Văn phòng Bắc Trung Bộ thăm hỏi và trao áo ấm tại gia đình các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Bạn đang đọc bài viết Tạp chí MT&ĐT VN điện tử đồng hành cùng 'Hơi ấm mùa đông”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...