Chủ nhật, 05/05/2024 15:34 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Philippines vs Indonesia 19h30 hôm nay 2/1 trên VTV Cần Thơ

MTĐT -  Thứ hai, 02/01/2023 11:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá Philippines vs Indonesia AFF Cup hôm nay. Link xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 giữa Philippines vs Indonesia 19h30 hôm nay 2/1 trên VTV Cần Thơ, FPT Play

Nhận định Philippines vs Indonesia

Đội tuyển Indonesia có lý do để tiếc nuối khi để Thái Lan giành lại 1 điểm trong thế trận được đá hơn người, qua đó vẫn xếp dưới đối thủ trong cuộc đua ở bảng A AFF Cup 2022.

Giờ đây, Indonesia phải tìm chiếc vé bán kết trong chuyến làm khách trên sân của Philippines.

Indonesia sang Philippines mà không có sự phục vụ của hậu vệ Jordi Amat, cầu thủ gốc Tây Ban Nha thi đấu nổi bật nơi hàng phòng ngự.

Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ đến làm khách trên sân của đội bóng đã hết động lực thi đấu là Philippines. Xét trên nhiều mặt từ phong độ đến chất lượng nhân sự, Indonesia được đánh giá vượt trội so với đối thủ.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Philippines vs Indonesia.

Philippines đã chắc chắn bị loại khi chỉ có được 3 điểm sau 3 trận tại bảng A AFF Cup 2022. Tại giải đấu này, “Azkals” trình diễn thứ bóng đá thiếu sức sống, một màu và rất dễ bị các đối thủ bắt bài. Đặc biệt, tinh thần thi đấu của các cầu thủ Philippines cũng không tốt chút nào. Khi bị đối thủ dẫn bàn hay ở những thời khắc cần sự nhiệt huyết thì họ lại chơi rất hời hợt và thiếu ý chí chiến đấu.

Bước vào lượt cuối trên sân nhà, đội trưởng Stephan Schrock và các đồng đội muốn giành chiến thắng để làm món quà chia tay với người hâm mộ. Mặc dù vậy, khả năng chiến thắng của "Azkals" không cao, khi đội hình thiếu cân bằng ở các tuyến. Một trận hòa trên sân Rizal Memorial đủ để Indonesia giành vé bán kết lần thứ hai liên tiếp.

Với tinh thần tốt cùng tâm lý tự tin, các cầu thủ của Shin Tae Yong không chỉ muốn một trận hòa. Hy vọng giành ngôi đầu không cao, nhưng "Tim Garuda" sẽ chiến đấu đến cùng để cạnh tranh với Thái Lan.

Link xem trực tiếp Philippines vs Indonesia trên VTV Cần Thơ, FPT Play

Trận đấu giữa Philippines vs Indonesia sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV Cần Thơ và FPT Play vào lúc 17h00 ngày 30/12.

Link VTV Cần Thơ | Link FPT Play

Link xem trực tiếp VTV Cần Thơ:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

Link xem trên FPT Play:https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv6

Phong độ thi đấu và thành tích đối đầu:

tm-img-alt

Thông tin lực lượng

Philippines: Nhân sự đầy đủ.

Indonesia: Jordi Amat bị treo giò.

Đội hình dự kiến Philippines vs Indonesia

Philippines (4-4-2): Julian Schwarzer; Bugas, Aguinaldo, Jefferson Tabinas, Yrick Gallantes; Oliver Bias, Sandro Reyes, Hartmann, Stephan Schrock; Sebastian Rasmussen, Kenshiro Daniels.

Indonesia (4-4-2): Nadeo Argawinata; Asnawi Mangkualam, Fachruddin Aryanto, Rizky Ridho, Pratama Arhan; Yakob Sayuri, Rachmat Irianto, Marc Klok, Egy Maulana; Witan Sulaeman, Dendy Sulistyawan.

Dự đoán tỷ số Philippines vs Indonesia: 1-3

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Philippines vs Indonesia 19h30 hôm nay 2/1 trên VTV Cần Thơ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  

Tin mới