Thứ hai, 29/04/2024 16:08 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Campuchia vs Brunei 17h hôm nay 29/12 AFF Cup 2022

MTĐT -  Thứ năm, 29/12/2022 14:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá Campuchia vs Brunei AFF Cup hôm nay. Link xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 giữa Campuchia vs Brunei 17h00 hôm nay 29/12 trên VTV Cần Thơ, FPT Play

Nhận định Campuchia vs Brunei

Campuchia mới chỉ có 3 điểm sau 2 lượt trận tại AFF Cup 2022. Nhưng như vậy vẫn là rất ấn tượng đối với đội tuyển từng một thời là kho điểm này. Bởi lẽ họ đã thắng thuyết phục Philippines, đối thủ cạnh tranh trong bảng. Trận thua trước Indonesia không phải là bất ngờ vì dù sao thì Campuchia vẫn kém hơn nhiều về đẳng cấp.

Nhưng cách họ thua thì để lại nhiều nuối tiếc bởi đội tuyển này đã thi đấu sòng phẳng với đối thủ, chỉ chịu thua với cách biệt tối thiểu. Trận thua đáng tiếc này khiến cơ hội vào bán kết của Campuchia bị hẹp đi rất nhiều. Vì thế, hôm nay họ phải thắng thật đậm Brunei để duy trì hy vọng.

tm-img-alt
Nhận định Campuchia vs Brunei 17h hôm nay 29/12.

Do không thi đấu lượt 3, đội tuyển xứ chùa tháp đang nắm lợi thế về thể lực. HLV Keisuke Honda sẽ coi đây là một cơ hội để ông rèn thêm các miếng đánh, ghi thật nhiều bàn thắng trước khi nghĩ đến mục tiêu ở lượt trận cuối là đánh bại Thái Lan.

Với Brunei, Campuchia đã quá quen với việc bắt nạt đội tuyển này. 4 lần gặp nhau gần nhất họ đều thắng, đặc biệt có trận ghi đến 6 bàn vào lưới đối thủ. Suốt 10 năm nay, Campuchia cũng toàn thắng khi đối đầu Brunei.

Nếu như Campuchia đang dần lột xác, trở thành một đội bóng khó chịu với những tinh hoa của khu vực thì Brunei vẫn rất yếu ớt. Kể từ khi AFF Cup có các trận vòng loại, đây mới là lần đầu tiên Brunei thắng vòng loại để lọt vào vòng bảng.

Suốt 7 năm qua, họ chỉ hạ được Đông Timor và Mông Cổ, còn lại là những trận thua và hầu hết trong số đó là thua rất đậm. 7 năm qua ghi nhận 20 thất bại của đội tuyển này, với tỷ lệ thua lên tới gần 80%.

Link xem trực tiếp Campuchia vs Brunei trên VTV Cần Thơ, FPT Play

Trận đấu giữa Campuchia vs Brunei sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV Cần Thơ và FPT Play vào lúc 17h00 ngày 29/12.

VTV5 Tây Nam BộLink VTV Cần Thơ | Link FPT Play

Link xem VTV5 Tây Nam Bộ:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-t%C3%A2y-nam-b%E1%BB%99-7.html

Link xem trực tiếp VTV Cần Thơ:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

Link xem trên FPT Play:https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv6

Link xem Youtube FPT Play: https://www.youtube.com/watch?v=5-_S4PkbDFg 

Lịch sử đối đầu Campuchia vs Brunei

Thời gianKết quả
18/10/2016 Campuchia 3 : 0 Brunei
03/11/2015 Campuchia 6 : 1 Brunei
20/10/2014 Campuchia 1 : 0 Brunei
26/03/2013 Campuchia 3 : 0 Brunei
09/10/2012 Campuchia 2 : 3 Brunei

Tình hình lực lượng Campuchia vs Brunei:

  • Campuchia : Đầy đủ lực lượng
  • Brunei: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Campuchia vs Brunei

Campuchia: Keo Soksela, Reung Bunheing, Soeuy Visal, Saret Krya, Seut Baraing, In Sodavid, Orn Chanpolin, Choun Chanchav, Lim Pisoth, Sieng Chanthea, Tes Sambath

Brunei: Nyaring, Sisa, Othman, Yunos, Hassan, Salleh, Ali, Aminuddin, Hakeme Said, Rahman, Adi Said.

Dự đoán tỷ số: Campuchia 3-1 Brunei

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Campuchia vs Brunei 17h hôm nay 29/12 AFF Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...