Thứ hai, 29/04/2024 10:44 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Napoli vs Lazio 02h45 ngày 4/3 Serie A

MTĐT -  Thứ sáu, 03/03/2023 20:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Link xem trực tiếp bóng đá Napoli vs Lazio tại vòng 25 giải Serie A (VĐQG Italia) 2022/23 trên kênh On Sports+ vào lúc 02h45 ngày 4/3/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Napoli vs Lazio

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Napoli vs Lazio tại vòng 25 giải Serie A (VĐQG Italia) 2022/23 sẽ phát sóng vào lúc 02h45 ngày 4/3/2023 trên kênh On Sports+.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Napoli vs Lazio

Để xem trực tiếp bóng đá Napoli vs Lazio tại vòng 25 giải Serie A (VĐQG Italia) 2022/23 trên kênh On Sports+ lúc 02h45 ngày 4/3/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab | TV360 | OnPlus

Nhận định Napoli vs Lazio

Napoli đang thẳng tiến đến chức vô địch với tốc độ vũ bão. Họ không chỉ thắng liên tiếp mà thậm chí còn không thủng lưới. 5 lần ra sân gần nhất là 5 lần Napoli giành trọn vẹn 3 điểm và mành lưới “sạch bong”. Hơn 1 tháng qua, chỉ Roma là đội duy nhất ghi bàn trước Napoli.

Tất cả đưa CLB này đến gần chức vô địch đầu tiên sau 33 năm chờ đợi. Cách biệt 18 điểm là khoảng cách lớn nhất giữa đội đầu bảng với đội xếp thứ nhì tại châu Âu hiện tại. Không chỉ đội bóng áo xanh dương đá hay mà các đối thủ của họ cũng dần buông bỏ, như Inter và AC Milan.

Với lợi thế thắng 2-0 tại lượt đi ngay trên sân đối phương, Napoli hoàn toàn có thể ung dung đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Họ vẫn có thể tung hết khả năng ở màn tiếp đón Lazio vào đêm nay.

Tuy Serie A 2022/23 còn tới 14 lượt trận nữa mới khép lại nhưng với khoảng cách điểm kể trên cùng phong độ ổn định, Napoli đăng quang ngôi vô địch chỉ là vấn đề thời gian.

Tại vòng 25 lần này, Napoli sẽ có trận so tài cùng Lazio và đây là cơ hội tốt để đội chủ nhà tiến thêm một bước tới ngôi vô địch.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Napoli vs Lazio 02h45 ngày 4/3 Serie A

Bên kia chiến tuyến, Lazio thắng 2 trận gần nhất ở Serie A. Họ đánh bại Salernitana với tỷ số 2-0, gần nhất là chiến thắng 1-0 trước Sampdoria. Tính ra phong độ của thầy trò Maurizio Sarri là khá tốt trong thời gian gần đây, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Tại Serie A họ đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. 

Tuy vậy, Lazio thể hiện bộ mặt thất thường khi làm khách. Họ chỉ thắng 2 trong 7 lần ra sân gần nhất, còn lại thua 3. Lazio cũng toàn thua 6 lần gặp gỡ Napoli vừa qua. Ngay cả khi đội bóng thành Naples không trên đỉnh cao muôn trượng như hiện tại thì đại diện thành Rome cũng rất yếu bóng vía.

Hàng thủ của Lazio cũng chơi khá tốt trên sân khách, họ mới chỉ nhận có 7 bàn thua khi hành quân xa nhà ở Serie A mùa này. Đúng là Lazio đang có phong độ tốt, nhưng xét một cách tổng thể họ vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Napoli.

Chuỗi 3 trận thắng liên tiếp gần đây không thể giúp Lazio cứu vãn hy vọng khi cách biệt giữa họ và ngôi đầu đang là 20 điểm, và thực tế là CLB thành Rome cũng không đủ nhân lực để dồn mọi quyết tâm cho trận đấu này.

Đội hình dự kiến Napoli vs Lazio

  • Napoli: Meret; Di Lorenzo, Kim, Rrahmani, Olivera; Anguissa, Lobotka, Elmas; Politano, Osimhen, Kvaratskhelia
  • Lazio: Provedel; Marusic, Romagnoli, Patric, Hysaj; Milinkovic-Savic, Cataldi, Alberto; Anderson, Immobile, Zaccagni

Dự đoán tỷ số Napoli vs Lazio: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Napoli vs Lazio, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Napoli vs Lazio 02h45 ngày 4/3 Serie A. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.