Thứ bảy, 27/04/2024 20:49 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Nottingham vs Man City 22h ngày 18/2 trên K+

MTĐT -  Thứ bảy, 18/02/2023 11:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Nottingham vs Man City vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 22h00 ngày 18/2/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Nottingham vs Man City

Trực tiếp bóng đá giữa Nottingham vs Man City vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 22h00 ngày 18/2/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Nottingham vs Man City

Trực tiếp bóng đá Nottingham vs Man City vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 22h00 hôm nay 18/2/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab   |  TV360  | FPT Play

Nhận định Nottingham vs Man City

Sau khi giành 11 điểm trong chuỗi 5 trận bất bại, Nottingham Forest đã phải đón nhận thất bại đầu tiên ở Premier League trong năm 2023 trước một đối thủ đang đua tranh suất dự cúp châu Âu là Fulham. Thầy trò Steve Cooper thất bại 0-2 khi hành quân đến Craven Cottage cuối tuần trước.

Đó là thất bại thứ 10 của Forest ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn có khoảng cách an toàn lên tới 6 điểm với nhóm cầm đèn đỏ.

Trở về sân nhà City Ground là một niềm vui với Forest. Đây là nơi mang về cho họ 75% số điểm ở mùa giải năm nay. Trong 11 trận sân nhà, Forest đã giành 5 chiến thắng và 3 trận hòa.

Dù mất đi rất nhiều cầu thủ vì chấn thương nhưng đội hình của Nottingham Forest vẫn rất mạnh mẽ, chủ yếu nhờ việc chiêu mộ tới 30 cầu thủ ở 2 kỳ chuyển nhượng. Ở hàng thủ, trung vệ Felipe đã chơi ấn tượng cho Atletico trước khi gia nhập Nottingham và sẵn sàng tỏa sáng. Keylor Navas cũng là một thủ môn có đẳng cấp hàng đầu. Aurier cũng là một cầu thủ phòng ngự ổn.

Cơ hội để Nottingham ghi bàn vào lưới Man City là không nhiều vì chất lượng đội hình không đủ tốt. Ngoại trừ Gibbs-White, không có cái tên nào trên hàng công của Forest gây ấn tượng ở mùa giải này. Hàng tiền vệ của Nottingham với cặp Mangala và Shelvey cũng chơi không tốt. Chỉ riêng Man City ghi bàn thì khó vượt qua mốc 3 bàn.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Nottingham vs Man City 22h ngày 18/2 trên K+.

Bên kia chiến tuyến, cho tới trước trận đá bù vòng 12 hồi giữa tuần, Man City là đội bóng bám đuổi Arsenal trong cuộc đua đầu bảng Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, với bản lĩnh của nhà vô địch và thêm đội hình chất lượng, The Citizens đã trở lại với đúng vị trí đầu bảng khi đánh bại chính Arsenal với tỷ số 3-1 ở trận đấu bù cách đây ít ngày.

Đây là lần đầu tiên kể từ đầu tháng 11, Man City giành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League. Chiến thắng 3-1 trước kình địch Arsenal đã đưa Man City lên ngôi đầu nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Man City đang dần tìm lại sự ổn định trong giai đoạn bản lề của mùa giải. Đội bóng của Pep Guardiola đã thắng 5/6 trận chính thức vừa qua. Họ chỉ thua duy nhất 1 trận trên sân nhà mới của Tottenham, nơi họ dính dớp toàn thua kể từ sân đấu này khánh thành vào năm 2019 đến nay.

Man City không có thêm tổn thất nào đáng kể. Trung vệ John Stones sẽ không thể trở lại trước tháng 3, nhưng sự vắng mặt của anh không khiến HLV Pep Guardiola phải quá đau đầu. Trước Arsenal, chiến lược gia người Tây Ban Nha thậm chí để cả Manuel Akanji và Aymeric Laporte ngồi dự bị.

Thông tin đáng chú ý Nottingham Forest vs Man City

  • Lần gần nhất Nottingham Forest tiếp đón Man City ở Premier League là vào tháng 9 năm 1995. Forest đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0.
  • Nottingham Forest đã bị Manchester City đánh bại 6-0 ở lượt đi tại Etihad.
  • Nottingham Forest hiện đang có chuỗi 7 trận bất bại trên sân nhà tại Premier League, thắng 4 và hòa 3.
  • Manchester City đã thắng 9 trận gần nhất tại Premier League trước các đội bóng mới lên hạng.
  • Nottingham Forest đã thua 7 trận gần nhất tại Premier League trước các nhà đương kim vô địch với tổng tỉ số 29-3.

Lịch sử đối đầu Nottingham Forest vs Man City

Thời gian Đội nhà Tỉ số Đội khách
1/9/2022 Man City 6-0 Nottingham Forest
3/1/2009 Man City 0-3 Nottingham Forest
19/12/1995 Man City 1-1 Nottingham Forest
1/10/1995 Nottingham Forest 3-0 Man City

Thông tin lực lượng Nottingham Forest vs Man City

  • Nottingham Forest:  Scott McKenna, Willy Boly, Dean Henderson, Moussa Niakhate, Taiwo Awoniyi, Giulian Biancone, Omar Richards và Cheikhou Kouyate vắng mặt vì chấn thương.
  • Man City: Jesse Lingard chấn thương.

Đội hình dự kiến Nottingham Forest vs Man City

  • Nottingham Forest: Navas; Aurier, Worrall, Felipe, Lodi; Danilo, Freuler, Shelvey; Gibbs-White; Johnson, Wood 
  • Man City: Ederson; Lewis, Dias, Laporte; Rodri, Bernardo; Mahrez, De Bruyne, Gundogan, Grealish; Haaland

Dự đoán kết quả bóng đá Nottingham vs Man City: 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Nottingham vs Man City, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Nottingham vs Man City 22h ngày 18/2 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề