Thứ ba, 30/04/2024 01:43 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Sassuolo vs Verona 23h30 hôm nay 1/9, Serie A

MTĐT -  Thứ sáu, 01/09/2023 16:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Link xem trực tiếp bóng đá Sassuolo vs Verona tại vòng 3 giải Serie A (VĐQG Italia) 2023/24 trên kênh On Football vào lúc 23h30 hôm nay 1/9/2023.

Trực tiếp bóng đá Sassuolo vs Verona trên kênh nào?

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Sassuolo vs Verona tại vòng 3 giải Serie A (VĐQG Italia) 2023/24 sẽ phát sóng vào lúc 23h30 hôm nay 1/9/2023 trên kênh On Football.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Sassuolo vs Verona

Để xem trực tiếp bóng đá Sassuolo vs Verona tại vòng 3 giải Serie A (VĐQG Italia) 2023/24 trên kênh On Football lúc 23h30 hôm nay 1/9/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/vtvcab-16-hd?ch=174&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

On Plus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Nhận định Sassuolo vs Verona

Sassuolo là đội bóng thuộc diện trung bình khá tại Serie A trong gần chục năm trở lại đây mà khả năng trụ hạng luôn trong tầm tay. Sau 2 vòng đầu tiên tại Serie A 2023/24, Neroverdi chẳng những chưa kiếm được một điểm nào mà bàn thắng ghi được cũng là con số 0 tròn trĩnh. Đây là màn khởi đầu tồi tệ nhất với Sassuolo trong vòng chục năm trở lại đây.

Liên tiếp phải đụng độ với 2 đối thủ mạnh là Atalanta và Napoli ở 2 vòng đấu vừa rồi, việc Sassuolo chưa có được điểm số nào cho đến lúc này cũng là điều dễ hiểu. Được tiếp đón Verona trên sân nhà ở lượt trận tiếp theo sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Alessio Dionisi có được điểm số đầu tiên.

Thực tế, Sassuolo gần như bảo tồn được nguyên vẹn đội hình so với mùa trước và còn có thêm gần chục cầu thủ mới (đều dưới 25 tuổi) nên khó có thể nói sức mạnh của đội bóng này suy giảm.

Trở lại với vòng 3, dù được thi đấu trên sân nhà song với phong độ nghèo nàn đang sở hữu, thầy trò HLV Dionisi nhiều khả năng sẽ nhận thêm một kết quả bất lợi. Thực tế, Sassuolo hoàn toàn có thể nhận thêm một thất bại khi đối thủ là cái tên đang vào phom Verona.

Tại trận đấu sớm vòng 3, Sassuolo vừa được chơi trên sân nhà vừa được gặp một Verona tương đối dễ thở. 

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Sassuolo vs Verona 23h30 hôm nay 1/9, Serie A

Bên kia chiến tuyến, Verona lại gây ra ấn tượng mạnh. Sau khi thắng Empoli ở ngày ra quân, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Marco Baroni đã xuất sắc hạ gục Roma sừng sỏ của Jose Mourinho.

Nên biết, Verona sở hữu bộ mặt trái ngược khi thắng cả 2 trận đấu trước Empoli và AS Roma tại Serie A mùa này. Trước đó, họ có thêm trận thắng trước Ascoli tại cúp QG Italia. Thêm một điểm cần biết, Verona từng thắng tới 2/3 trận đối đầu vừa qua trước Sassuolo và đội khách thêm tự tin giành điểm ở trận đối đầu đêm nay.

Lịch sử đối đầu Sassuolo vs Verona

08/04/23

Verona

2 - 1

Sassuolo

25/10/22

Sassuolo

2 - 1

Verona

16/01/22

Sassuolo

2 - 4

Verona

21/08/21

Verona

2 - 3

Sassuolo

13/03/21

Sassuolo

3 - 2

Verona

Thông tin đáng chú ý Sassuolo vs Verona

  • Sassuolo đang đứng cuối cùng trên BXH Serie A mùa này, còn Verona hiện xếp thứ 4.
  • Sau 2 vòng đầu tiên, Sassuolo chưa ghi được bàn nào và phải nhận 4 bàn thua. Verona có 3 pha lập công cùng 1 lần để thủng lưới.
  • Sassuolo để thua 3 trận gần nhất trên sân nhà.
  • Verona phải nhận 2 thất bại trong 5 chuyến làm khách vừa qua,

Thông tin lực lượng Sassuolo vs Verona

  • Sassuolo: Alvarez, Lopez không thi đấu. Obiang bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Verona: Hien bị treo giò. Braaf, Henry, Hrustic, Lazovic chưa chắc chắn thi đấu.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Verona

  • Sassuolo: Consigli; Pedersen, Erlic, Ruan, Vina; Boloca, Bajrami, Matheus Henrique; Berardi, Pinamonti, Lauriente
  • Verona: Montipo; Magnani, Coppola, Dawidowicz; Terracciano, Hongla, Duda, Doig; Folorunsho, Djuric, Ngonge

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Verona: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Sassuolo vs Verona, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Serie A, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Sassuolo vs Verona 23h30 hôm nay 1/9, Serie A. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...