Thứ sáu, 17/05/2024 18:09 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Union Berlin vs Hoffenheim, Bundesliga, 20h30 ngày 23/9

MTĐT -  Thứ bảy, 23/09/2023 20:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Link xem trực tiếp bóng đá Union Berlin vs Hoffenheim tại vòng 5 giải Bundesliga (VĐQG Đức 2022/23) trên kênh On Sports vào lúc 20h30 ngày 23/9/2023.

Trực tiếp bóng đá Union Berlin vs Hoffenheim trên kênh nào?

Đón xem trực tiếp bóng đá Union Berlin vs Hoffenheim tại vòng 5 giải Bundesliga (VĐQG Đức) được phát sóng vào lúc 20h30 hôm nay 23/9/2023 trên kênh On Sports.

Link xem trực tiếp bóng đá Union Berlin vs Hoffenheim

Để xem trực tiếp bóng đá Union Berlin vs Hoffenheim tại vòng 5 giải Bundesliga (VĐQG Đức) trên kênh On Sports vào lúc 20h30 hôm nay 23/9/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab3_SD.html

TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-3-the-thao-tv-hd?ch=173&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

On Plus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-sports-hd-1,VTVcab3_HD.html

Nhận định Union Berlin vs Hoffenheim

Cách đây vài ngày, Union Berlin chút nữa đã có được điểm số đáng khen trước "gã khổng lồ" Real Madrid ngay trận ra mắt Champions League danh giá nếu như không bị "siêu gà son" Bellingham của đối thủ chọc thủng lưới vào phút 90+4.

Dù vậy đó đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của Die Eisernen sau khi trắng tay 2 vòng gần nhất thuộc Bundesliga. Điểm tích cực nhỏ nhoi là trong cả 3 trận đó, đội bóng thủ đô nước Đức đều bị đánh giá thấp hơn.

tm-img-alt
Trực tiếp Union Berlin vs Hoffenheim, Bundesliga, 20h30 ngày 23/9

Thống kê chỉ ra Union Berlin toàn thắng 6 lần xuất quân gần nhất trên sân nhà  ở các giải chính thức mà được đánh giá tương tự. Trong đó có một trận gặp chính ... Hoffenheim thuộc lượt về Bundesliga mùa trước.

Đáng nói hơn, tư cách của Union Berlin không hề bị suy xuyển mặc cho Hoffenheim đang chơi tốt. Sau khi ra quân thất bại ở giải VĐQG mùa này (thua Freiburg 1-2), thầy trò HLV Pellegrino Matarazzo toàn thắng 3 vòng kế tiếp, trận nào cũng ghi đều đặn 3 bàn.

Tuy nhiên hãy lưu ý rằng hơn một năm qua (từ tháng 3/2022), Hoffenheim chưa từng thắng 4 vòng liên tiếp thuộc khuôn khổ Bundesliga. Tổng hợp lại, Union Berlin có vẻ vẫn sáng cửa chiến thắng hơn.

Phong độ, lịch sử đối đầu Union Berlin vs Hoffenheim

tm-img-alt

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Hoffenheim

  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Knoche, Leite; Trimmel, Haberer, Laidouni, Kral, Gosens; Behrens, Becker
  • Hoffenheim: Baumann; Kabak, Brooks, Vogt; Kaderab

Dự đoán tỉ số Union Berlin vs Hoffenheim: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Union Berlin vs Hoffenheim, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Serie A, Bundesliga, Bundesliga, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Union Berlin vs Hoffenheim, Bundesliga, 20h30 ngày 23/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy ngẫm về Sách và văn hóa đọc
Vẫn biết, văn hóa đọc có vai trò quan trọng trong việc phát triển tri thức, bồi dưỡng tâm hồn và nâng cao nhận thức của con người. Nhưng người cầm sách đọc chắc chắn có nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều sự khác biệt.

Tin mới

Những bước chân "Xanh"
Khi màn đêm buông xuống, hầu hết mọi người đã trở về nhà nghỉ nghơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi nhưng những công nhân vệ sinh môi trường vẫn miệt mài, bận rộn để góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp.
Suy ngẫm về Sách và văn hóa đọc
Vẫn biết, văn hóa đọc có vai trò quan trọng trong việc phát triển tri thức, bồi dưỡng tâm hồn và nâng cao nhận thức của con người. Nhưng người cầm sách đọc chắc chắn có nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều sự khác biệt.