Thứ hai, 29/04/2024 07:51 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Sassuolo vs Juventus 23h00 hôm nay 23/9, Serie A

MTĐT -  Thứ bảy, 23/09/2023 18:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Link xem trực tiếp bóng đá Sassuolo vs Juventus tại vòng 5 giải Serie A (VĐQG Italia) 2023/24 trên kênh On Football vào lúc 23h00 hôm nay 23/9/2023.

Trực tiếp bóng đá Sassuolo vs Juventus trên kênh nào?

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Sassuolo vs Juventus tại vòng 4 giải Serie A (VĐQG Italia) 2023/24 sẽ phát sóng vào lúc 23h00 hôm nay 23/9/2023 trên kênh On Football.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Sassuolo vs Juventus

Để xem trực tiếp bóng đá  Sassuolo vs Juventus tại vòng 4 giải Serie A (VĐQG Italia) 2023/24 trên kênh On Football lúc 23h00 hôm nay 23/9/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/vtvcab-16-hd?ch=174&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

On Plus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Nhận định Sassuolo vs Juventus

Sassuolo không gặp may khi phải gặp Atalanta và Napoli ngay trong 2 vòng đấu đầu tiên. Họ đánh bại Hellas Verona ở vòng 3 nhưng lại nối dài phong độ đáng thất vọng trên sân khách khi để thua tân binh Frosinone với tỉ số 2-4 ở vòng đấu trước. Sassuolo đang trải qua chuỗi trận sân khách tệ hại nhất kể từ năm 2019 với 7 trận không biết đến mùi chiến thắng, kéo dài từ tháng 3.

Sassuolo được biết đến với lối chơi tấn công cống hiến. Nhưng họ mới chỉ ghi được 5 bàn ở mùa giải năm nay. Tiền đạo chủ lực Domenico Berardi cũng không có duyên khi đối đầu với Juventus. Anh chỉ ghi được 1 bàn trong 1,025 phút đối đầu với Juventus, tổng cộng 12 trận.

Ở mặt trận phòng ngự, Sassuolo đương nhiên vẫn tệ như mọi khi. Họ đã thủng lưới 9 bàn thua ở mùa giải này và đây là hàng phòng ngự tệ thứ hai của giải đấu, chỉ hơn mỗi Empoli, đội vừa nhận 7 bàn thua chỉ trong 1 trận đấu với AS Roma. Ngay cả trong những ngày thi đấu ổn nhất thì Sassuolo cũng khó giữ sạch lưới với lối chơi của mình. Và đây rõ ràng là một bất lợi lớn khi gặp phải hàng công đang vào phom của Juventus.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Sassuolo vs Juventus 23h00 hôm nay 23/9

Bên kia chiến tuyên, sau 3 vòng đấu đầu tiên chỉ gặp các đội cửa dưới, Juventus đã vướng phải thách thức đầu tiên là Lazio cuối tuần qua. Và trong một ngày mà bộ đôi tấn công chơi thăng hoa, Juventus đã đè bẹp Lazio với tỉ số 3-1 tại Turin.

Những chấn thương cùng với phong độ bất ổn khiến Federico Chiesa và Dusan Vlahovic bị chia cắt ở mùa giải năm ngoái. Hệ quả là Juventus cũng nổ súng tậm tịt hơn. Nhưng khi cả hai được tái hợp ở mùa giải này, họ đã tìm lại được phong độ tốt nhất. Dusan Vlahovic giờ đã có 4 bàn thắng sau 4 vòng đầu tiên ở Serie A.

So với đương kim á quân Champions League, Fiorentina khởi đầu mùa giải 2023/24 chẳng kém bao nhiêu: 4 điểm/2 vòng đầu tiên tại Serie A dù đội hình cũng ít nhiều bị xáo trộn (phải chia tay một số trụ cột mà mới nhất là trường hợp của tiền vệ Sofyan Amrabat chuyển sang MU theo diện cho mượn).

Sau khi phải đón nhận nhiều chỉ trích vì những màn trình diễn não nề ở mùa giải năm ngoái, HLV Max Allegri đã giúp Juventus đạt được 10 điểm sau 4 vòng đầu tiên. Và dĩ nhiên là Juventus vẫn đang giữ được thành tích bất bại.

Những ký ức về những vấn đề bên ngoài sân cỏ cùng với những màn trình diễn thảm họa đang ngày một xa mờ với Juventus. Và bây giờ thì Juve đang cho thấy họ thậm chí còn có thể lọt vào nhóm đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Kể từ khi trở lại Serie A năm 2007, đây mới là lần thứ 5 mà Juventus ghi được ít nhất 9 bàn trong 4 trận đầu tiên. Với việc cặp tiền đạo đạt phong độ cao nhất, Juventus hoàn toàn có thể đặt ra những mục tiêu lớn lao ở mùa giải này.

Thông tin đáng chú Sassuolo vs Juventus

  • Juventus đã có trong tay 10 điểm và đứng thứ 2 trên BXH Serie A, Sassuolo xếp thứ 17 với 3 điểm.
  • Sau 4 vòng đấu, Juventus ghi được 9 bàn thắng và chỉ phải nhận 2 bàn thua. Sassuolo có 5 pha lập công và để lọt lưới 9 lần.
  • Sassuolo để thua 3 trong 5 trận gần nhất trên sân nhà.
  • Juventus thắng cả 3 trận gần nhất trên sân khách.

Lịch sử đối đầu Sassuolo vs Juventus

16/04/23

Sassuolo

1 - 0

Juventus

16/08/22

Juventus

3 - 0

Sassuolo

26/04/22

Sassuolo

1 - 2

Juventus

11/02/22

Juventus

2 - 1

Sassuolo

27/10/21

Juventus

1 - 2

Sassuolo

Thông tin lực lượng Sassuolo vs Juventus

  • Sassuolo: Alvarez chấn thương. Consigli chưa chắc chắn thi đấu.
  • Juventus: Alex Sandro, De Sciglio, Pogba không thi đấu.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Juventus

  • Sassuolo: Cragno; Toljan, Viti, Erlic, Vina; Racic, Henrique; Berardi, Bajrami, Lauriente; Pinamonti
  • Juventus: Szczesny; Gatti, Bremer, Danilo; McKennie, Miretti, Locatelli, Rabiot, Kostic; Chiesa, Vlahovic

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Juventus: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá  Sassuolo vs Juventus, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Serie A, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Sassuolo vs Juventus 23h00 hôm nay 23/9, Serie A. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.