Thứ ba, 07/05/2024 22:02 (GMT+7)

Nhếch nhác các điểm thu gom phế liệu bên đường quốc lộ 1A đoạn Núi Thành, Quảng Nam

Công Thanh -  Thứ bảy, 23/12/2023 14:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tuyến quốc lộ 1A đi qua thôn Định Phước, xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam rất nhiều bãi tập kết phế liệu nằm ngay cạnh mặt đường, các bãi phế liệu này tập kết ngổn ngang rất nhếch nhác, đặc biệt là tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn giao thông.

tm-img-alt
Từ những phần đất trống bên cạnh tuyến đường quốc lộ 1A, rất nhiều người dân đã chiếm dụng làm kho bãi tập kết số lượng lớn phế liệu tại đây.
tm-img-alt
Các bãi phế liệu này rất lớn, tập kết ngổn ngang ở đây, đặc biệt phế liệu chỉ nằm cách lòng đường rất gần, chỉ một đoạn đường ngắn nhưng phải có tới ba bốn bãi tập kết liền kề nhau.
tm-img-alt

Các bãi tập kết này luôn có các xe tải lớn liên tục ra vào để tháo dỡ hàng, những bãi phế liệu này nằm sát đường quốc lộ 1A nên việc này tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông rất cao cho những phương tiện lưu thông trên tuyến đường này.

tm-img-alt

Các bãi phế liệu này đa số là tập kết phế liệu sắt, thép cần phải chở bằng các xe tải nặng và tháo dỡ hàng bằng cần cẩu ngay bên cạnh lòng lề đường.

tm-img-alt

Những bãi này nằm ngay bên cạnh quốc lộ 1A, các xe chở hàng đậu xe chỉ cách lòng đường chưa tới 1m đôi khi còn đậu lấn ra cả lòng đường.

tm-img-alt

Thiết nghĩ, chính quyền xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành cần có biện pháp mạnh để chấn chỉnh đối với các cơ sở thu mua phế liệu không đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật nhằm tránh những hiểm họa về tai nạn giao thông có thể xảy ra bất cứ lúc nào từ các cơ sở thu mua phế liệu này và cũng trả lại mỹ quan đô thị dọc theo tuyến đường quốc lộ 1A.           

Bạn đang đọc bài viết Nhếch nhác các điểm thu gom phế liệu bên đường quốc lộ 1A đoạn Núi Thành, Quảng Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới