Thứ sáu, 03/05/2024 03:06 (GMT+7)

Nóng: Đã bắt được nghi phạm sát hại chủ cửa hàng quần áo ở Bắc Giang

Ngọc Sơn -  Thứ ba, 12/04/2022 11:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo nguồn tin riêng của Môi trường và Đô thị Việt Nam, lực lượng chức năng huyện Tân Yên đã bắt được Phạm Thị Hà nghi phạm giết chủ cửa hàng quần áo vào tối 11/4 tại ngôi nhà hoang cạnh UBND Nhã Nam, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang

Cơ quan điều tra, Công an huyện Tân Yên bước đầu xác định, Phạm Thị Hà (38 tuổi, ở thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên) là kẻ giết người tại tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam.

Vụ án xảy ra lúc 20h ngày 11/4. Thời điểm trên, Hà dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, nghi phạm bỏ trốn và vứt hung khí lại hiện trường.

tm-img-alt
Ngôi nhà hoang cạnh UBND Nhã Nam, huyện Tân Yên nơi nghi phạm lẩn trốn sau khi gây án

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, nghi phạm có biểu hiện tâm thần đã có hành vi chém 12 nhát vào cổ, mặt, làm đứt tĩnh mạch của nạn nhân dẫn đến tử vong.

Tuy nhiên, lãnh đạo UBND thị trấn Nhã Nam khẳng định nghi phạm trên là người lao động tự do, không có nghề nghiệp ổn định cũng chưa có chồng con ,không nằm trong danh sách quản lý người có biểu hiện bất thường về tâm thần tại địa phương.

Một số người dân sống tại đây cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên là do mâu thuẫn cá nhân trong lúc nhắn tin mua quần áo trên MXH, nghi phạm đã đem theo hung khí đến đoạt mạng chủ shop quần áo trên.

Như Môi trường và Đô thị Việt Nam đã đưa tin, trước đó, tối 11/4, Công an huyện Tân Yên nhận tin báo về một chủ cửa hàng quần áo tại tổ dân phố Cầu Thượng bị sát hại bằng hung khí. Lãnh đạo thị trấn Nhã Nam cho biết danh tính nạn nhân là D.T.T.M. (25 tuổi, người địa phương).

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc. Khuyến cáo người dân không nên đồn đoán về nguyên nhân cái chết ,gây hoang mang trong dư luận./.

Bạn đang đọc bài viết Nóng: Đã bắt được nghi phạm sát hại chủ cửa hàng quần áo ở Bắc Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.