Thứ ba, 07/05/2024 02:19 (GMT+7)

Ông Trần Mạnh Tuấn giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện

Tuấn Minh -  Thứ ba, 12/03/2024 14:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bộ TT&TT đã công bố quyết định bổ nhiệm lại cán bộ lãnh đạo cho Cục Tần số Vô tuyến điện (VTĐ) - Bộ TT&TT.

Ngày 12/3, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng chủ trì hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ của Cục Tần số vô tuyến điện.

Quyết định bổ nhiệm lại có thời hạn ông Trần Mạnh Tuấn giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện được Bộ trưởng Bộ TT&TT ký ban hành ngày 29/2.

tm-img-alt
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng trao quyết định bổ nhiệm lại cho ông Trần Mạnh Tuấn

Ông Trần Mạnh Tuấn đã có 24 năm công tác trong lĩnh vực TT&TT, với gần 20 năm làm cán bộ quản lý. Tháng 2/2019, ông Trần Mạnh Tuấn được điều động từ vị trí Phó Cục trưởng Cục Viễn thông sang giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện. Quá trình công tác, ông Trần Mạnh Tuấn đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của các đơn vị trong Bộ cũng như đóng góp chung vào sự phát triển của Bộ, ngành TT&TT.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Phó Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện Trần Mạnh Tuấn cho biết, nhận thức rõ việc được bổ nhiệm lại là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm, thách thức lớn. Bởi lẽ, hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ mới, tần số vô tuyến điện được sử dụng phổ biến trong các hoạt động kinh tế - xã hội cũng như trong đời sống hàng ngày của người dân. Điều này đòi hỏi công tác quản lý tần số vô tuyến điện phải đổi mới, sáng tạo và hiệu quả hơn. 

Cam kết sẽ nỗ lực cùng tập thể Cục Tần số vô tuyến điện hoàn thành các nhiệm vụ được giao, Phó Cục trưởng Trần Mạnh Tuấn cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ cũng như sự hợp tác, hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị trong Bộ cùng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Cục.

Bạn đang đọc bài viết Ông Trần Mạnh Tuấn giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới