Thứ năm, 02/05/2024 20:39 (GMT+7)

Peru: Tai nạn xe khách khiến ít nhất 20 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ tư, 22/11/2023 09:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy tài xế đã không làm chủ được tốc độ khi di chuyển vào một khúc cua, khiến chiếc xe lao xuống vực sâu khoảng 300m.

Các cơ quan chức năng của Peru ngày 21/11 thông báo ít nhất 20 người đã thiệt mạng và 6 nạn nhân khác bị thương trong vụ tại nạn giao thông thảm khốc khi một chiếc xe khách rơi xuống vực sâu tại khu vực Ancash, miền Trung Peru.

Chiếc xe khách đã gặp nạn khi đang lưu thông qua tỉnh Corongo, cách thủ đô Lima hơn 600km về phía Bắc. Chiếc xe buýt liên tỉnh khởi hành hôm 20/11 từ tỉnh Pataz ở khu vực La Libertad hướng tới thủ đô Lima. Báo cáo điều tra cũng cho thấy tài xế thường xuyên dừng đỗ xe dọc đường để bắt khách.

tm-img-alt
Hiện trường một vụ lật xe ở Peru. (Nguồn: Reuters)

Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy tài xế đã không làm chủ được tốc độ khi di chuyển vào một khúc cua, khiến chiếc xe lao xuống vực sâu khoảng 300m.

Các hành khách bị thương đã được đưa tới cơ sở y tế gần nhất để điều trị.

Các vụ tai nạn thường xuyên xảy ra trên những tuyến đường chính ở Peru do địa hình trên dãy Andes, nằm ở độ cao khoảng 2.000-4.000 m so mực nước biển, có nhiều khúc cua nguy hiểm.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Peru: Tai nạn xe khách khiến ít nhất 20 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.