Chủ nhật, 05/05/2024 23:21 (GMT+7)

Phát triển hệ thống đường ở thị trấn Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu

Đinh Oanh -  Thứ tư, 03/01/2024 07:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang mở rộng hệ thống đường giao thông. Theo bản đồ quy hoạch đất đai thời kỳ 2021-2030, nhiều tuyến đường mới sẽ xuất hiện, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và lại của người dân.

Thị trấn Long Hải có vị trí địa lý chiến lược, nằm ở phía nam huyện Long Điền, cách thành phố Bà Rịa khoảng 15 km về phía đông nam. Đây là một địa điểm nổi bật với diện tích tự nhiên rộng lớn, khoảng 10,52 km², Long Hải có đặc điểm giáp biển Đông về phía tây và phía nam.

Hiện nay, thị trấn này đã có một số tuyến đường quan trọng như đường 44A và Nguyễn Tất Thành, đóng vai trò huyết mạch giúp kết nối Long Hải với các khu vực xung quanh và trung tâm huyện Long Điền. Những con đường này không chỉ thuận tiện cho người dân trong việc di chuyển hàng ngày mà còn tạo điều kiện cho sự phát triển kinh tế, giao thương.

tm-img-alt

Hiện nay, thị trấn có nhiều tuyến giao thông đã được mở, có thể kể đến một số tuyến đường mang ý nghĩa huyết mạch như: đường 44A, Nguyễn Tất Thành...

Những tuyến đường này giúp người dân thị trấn Long Hải có thể di chuyển dễ dàng qua các địa phương khác hoặc vào trung tâm huyện Long Điền và các tỉnh khác như tỉnh Đồng Nai.

Trong tương lai, sẽ có thêm nhiều đường khác được mở theo quy hoạch, giúp việc đi lại của người dân thị trấn Long Hải được thuận tiện hơn. 

Những con đường sẽ mở trong tương lai của thị trấn Long Hải được thể hiện cụ thể trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Long Điền thời kỳ 2021 - 2030. Bản đồ này được thể hiện trên ứng dụng quy hoạch đất đai tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, được vận hành bởi Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đây là tuyến đường dài hơn 800 m nối từ đường Nguyễn Tất Thành và kéo ra phía bờ biển theo hướng tây nam.

Bạn đang đọc bài viết Phát triển hệ thống đường ở thị trấn Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới