Thứ sáu, 03/05/2024 21:12 (GMT+7)

Phú Yên tổ chức khai giảng lớp tập huấn đăng ký xe (Đợt 2)

Quý Phúc -  Thứ năm, 18/01/2024 15:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 17/01/2024, Công an tỉnh Phú Yên đã tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn đăng ký xe cho cán bộ, chiến sĩ Công an cấp huyện, cấp xã và các đồng chí chỉ huy Đội, CBCS Phòng Cảnh sát giao thông.

Dưới sự chủ trì của Đại tá Nguyễn Thái Hoàng, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lễ khai giảng đã diễn ra với sự tham gia của các lãnh đạo Công an tỉnh, đại diện từ các phòng Công an địa phương, thể hiện sự quan tâm và chỉ đạo từ cấp lãnh đạo cao nhất đến cấp cơ sở trong việc nâng cao chất lượng công tác quản lý phương tiện và đào tạo nhân sự.

tm-img-alt

Đại tá Nguyễn Thái Hoàng, Phó Giám đốc Công an tỉnh

Trong bài phát biểu chỉ đạo của mình, Đại tá Nguyễn Thái Hoàng đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của lực lượng CSGT và Công an cấp xã trong nhiệm vụ đăng ký quản lý phương tiện. Ông yêu cầu các đồng chí báo cáo viên tập trung phân tích, làm rõ những khía cạnh quan trọng này trong quá trình truyền đạt thông tin.

Đối với học viên tham gia lớp tập huấn, Đại tá Nguyễn Thái Hoàng đặt ra yêu cầu nghiêm túc hóa việc tuân thủ điều lệnh CAND, nội quy lớp học. Ông khuyến khích học viên chú ý lắng nghe, ghi chép đầy đủ trong quá trình học tập để hiểu rõ và tiếp thu tốt những kiến thức quan trọng.

Trong khoảng thời gian 5 ngày tập huấn, các đồng chí báo cáo viên, đặc biệt là lãnh đạo và chỉ huy Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, đã truyền đạt các thông tin mới được quy định về đăng ký xe. Cụ thể, những nội dung như Thông tư số 24/2023/TT-BCA và Thông tư số 25/2023/TT-BCA của Bộ Công an cùng các văn bản liên quan khác đã được trình bày chi tiết.

Các học viên cũng được hướng dẫn về thủ tục, quy trình đăng ký xe trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và Cổng dịch vụ công Bộ Công an. Ngoài ra, các vấn đề như công tác đăng ký, cấp biển số định danh, đăng ký biển số trúng đấu giá, trách nhiệm của cơ quan đăng ký xe và cán bộ đăng ký xe cũng được đặc biệt chú trọng trong quá trình tập huấn.

Cuối cùng, Đại tá Nguyễn Thái Hoàng kêu gọi học viên sau khi hoàn thành chương trình tập huấn, cần tổ chức kiểm tra và đánh giá kết quả để đảm bảo họ nắm vững kiến thức và sẵn sàng thực hiện mọi nhiệm vụ công tác được giao.

Bạn đang đọc bài viết Phú Yên tổ chức khai giảng lớp tập huấn đăng ký xe (Đợt 2). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.