Chủ nhật, 05/05/2024 18:22 (GMT+7)

Phùng Hiểu Anh đón tuổi mới bằng cuộc thi Quốc tế Hoa hậu nhí Liên hợp quốc tại Ấn Độ

Gia Huy -  Thứ tư, 06/04/2022 16:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mẫu nhí giỏi giang, xinh đẹp Phùng Hiểu Anh vừa đón tuổi lên 9 rực rỡ, hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của gia đình và những lời chúc mừng của đông đảo các nghệ sĩ Việt trong buổi tiệc sinh nhật ngọt ngào, ấm cúng vào tối 5/3 vừa qua.

Sau nhiều ngày chuẩn bị và hồi hộp đếm ngược từng ngày, mẫu nhí Phùng Hiểu Anh đã có buổi tiệc sinh nhật đón tuổi mới vô cùng ngọt ngào tại Nhà hàng Đông Hồ Eden.

tm-img-alt

Để con gái cưng đón tuổi lên 9 thật hạnh phúc, Người đẹp Môi trường Nguyễn Như Quỳnh - Giám đốc Công ty Q-Talent, mẹ Hiểu Anh đã phải mất ngủ nhiều ngày để chuẩn bị, lên ý tưởng trang hoàng không gian màu hồng lộng lẫy để tạo bất ngờ cho con gái. Ngay cả khi tiệc sinh nhật diễn ra, bà ngoại và mẹ Phùng Hiểu Anh vẫn còn hồi hộp và lo lắng cho con gái. Họ xúc động khi nhìn con thổi nến, cắt bánh kem trước tràn ngập niềm yêu thương và những lời chúc mừng của gia đình và đông đảo nghệ sĩ trong showbiz Việt.

tm-img-alt
tm-img-alt
--

Trước đó, cô mẫu nhí đã đến buổi tiệc từ rất sớm để phụ mẹ trang trí và chuẩn bị. Hiểu Anh tự tay thổi bong bóng, trang trí tỉ mỉ góc màu hồng yêu thích cùng với mẹ. Hiểu Anh còn lo lắng và hồi hộp khi đón chào rất nhiều bạn bè, các anh chị, cô chú nổi tiếng trong nghề đến chúc mừng.

tm-img-alt
--

Có mặt tại tiệc sinh nhật của mẫu nhí Phùng Hiểu Anh là đông đảo các nghệ sĩ Việt: MC Vũ Anh Quân, Á hậu môi trường Huyền Trang, Á vương Môi trường Minh Tú, Hoa hậu Vũ Huyền Diệu, Hoa hậu Ngô Ngọc Gia Hân, Hoa hậu Vicky Chow, siêu mẫu Vio Hồ, Giảng viên Thanh nhạc Tôn Thọ Hiệp…cùng ekip xây dựng hình ảnh, các cộng sự trong lĩnh vực thời trang, bạn bè và gia đình Hiểu Anh.

tm-img-alt
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Xuất hiện trong buổi sinh nhật, Mẫu nhí tài năng Hiểu Anh diện một bộ váy màu hồng nổi bật để đón chào các khách quí. Là con gái út trong gia đình chỉ có 2 anh em, nên Hiểu Anh luôn được cả nhà cưng chiều và yêu thương như một viên ngọc quý.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Và cũng vào chính ngày sinh nhật của mình, cô bé đã hát bài “Mẹ ơi có biết” như một lời cảm ơn của bé dành cho đấng sinh thành. Bài hát với giọng trong trẻo của Hiểu Anh cất lên đong đầy tình cảm tình cảm của em dành cho mẹ, và tình yêu của mẹ dành cho em là bao la vô bờ bến.

tm-img-alt
--

Tuy còn “rất nhí” nhưng Phùng Hiểu Anh đã “lận lưng” được khá nhiều thành tích  đáng ngưỡng mộ. Lên 6 tuổi, cô bé đã đăng quang Đại sứ áo dài. Năm 2012, Hiểu Anh đã được Hội Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh bình chọn là Thiên thần xanh. Nhiều năm liền, Hiểu Anh là học sinh giỏi xuất sắc. Ngoài việc học hành giỏi giang, cô bé còn có niềm đam mê về Âm nhạc, Thời trang và người mẫu. Vừa bước sang tuổi lên 9 nhưng mẫu nhí Phùng Hiểu Anh đã được đánh giá là gương mặt tài năng của sàn catwalk Việt. Hiểu Anh luôn là gương mặt quen thuộc của thị trường thời trang nhí khi liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang.

tm-img-alt
tm-img-alt

Bước ra từ những sàn diễn thời trang lớn, làm tan chảy người xem với những hình ảnh trong nhiều bộ sưu tập phong phú, mới đây mẫu nhí Phùng Hiểu Anh lại gây ấn tượng mạnh trong BST dạ hội của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Thể hiện bản lĩnh và thần thái khi sải bước trên những sàn diễn thời trang lớn, gương mặt xinh xắn nhưng cũng không kém phần kiêu sa, lộng lẫy khi khoác lên những trang phục xinh đẹp như “tiểu công chúa”, Phùng Hiểu Anh luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những nhãn hàng thời trang nhí khi tìm kiếm gương mặt đại diện.

tm-img-alt

Sinh nhật năm nay còn thật đáng nhớ và thật đặc biệt với Phùng Hiểu Anh khi vào tháng 5 này, cô bé sẽ đại diện cho các mẫu nhí Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu nhí Liên hợp quốc tại Ấn Độ. Trong buổi sinh nhật ấm cúng đón tuổi lên 9 ngọt ngào, Hiểu Anh nói: “Con rất vui khi con có được một buổi tiệc sinh nhật thật vui và nhận được sự yêu thương của nhiều cô chú đến thế! Đón tuổi mới, con sẽ chăm chỉ học tập và con sẽ thi thật tốt, sẽ thật tỏa sáng trong cuộc thi ở Ấn Độ, để các cô chú và những người đã yêu thương con sẽ luôn tự hào về con”.

Bạn đang đọc bài viết Phùng Hiểu Anh đón tuổi mới bằng cuộc thi Quốc tế Hoa hậu nhí Liên hợp quốc tại Ấn Độ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới