Thứ sáu, 26/04/2024 23:03 (GMT+7)

Phường Giáp Bát (Hoàng Mai): Ra quân xử lý nghiêm các vi phạm trật tự văn minh đô thị

PV -  Thứ ba, 21/03/2023 07:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hàng loạt các kế hoạch ra quân xử lý trật tự đô thị trên địa bàn phường Giáp Bát được triển khai để đảm bảo trật tự mỹ quan đô thị , trật tự an toàn giao thông, xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập quận Hoàng Mai, trong 3 tháng đầu năm 2023, phường Giáp Bát triển khai nhiều đợt ra quân xử lý các vi phạm trật tự đô thị trên địa bàn với mục đích kiên quyết xử lý các vi phạm trông giữ phương tiện, dỡ bỏ bục bệ, lều lán, tập kết kinh doanh vật liệu xây dựng, cây cối, hoa màu, vật nuôi trong vườn hoa, trên vỉa hè và lòng đường gây mất mỹ quan đô thị và ùn tắc giao thông...

tm-img-alt
UBND phường đã chỉ đạo sát sao các lực lượng chức năng triển khai đồng loạt các đợt ra quân xử lý vi phạm TTĐT.

Với phương châm kiên quyết xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật về trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, lãnh đạo UBND phường đã chỉ đạo sát sao các lực lượng chức năng triển khai đồng loạt các đợt ra quân xử lý vi phạm TTĐT trên các tuyến đường, tuyến phố thuộc địa bàn, trong đó tuyến đường Giải Phóng làm tuyến điểm.

Nhiều đợt ra quân các nội dung xử lý vi phạm các cửa hàng, người bán hàng lưu động đã lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để kinh doanh buôn bán, dỡ bỏ bục bệ, mái che mái vẩy, mái hiên di động, bạt dứa, lều lán, vật liệu xây dựng. Lực lượng chức năng tiến hành giải toả, tháo dỡ các biển quảng cáo sai quy định, các biển vẫy, biển đèn Led, mái hiên di động lấn chiếm khoảng không, các biển quảng cáo lấn chiếm vỉa hè trên các tuyến đường trọng tâm là Giải Phóng, Kim Đồng, Trương Định.

tm-img-alt
Phường Giáp Bát quyết tâm dành lại vỉa hè cho người đi bộ.

Các vi phạm TTĐT trên địa bàn Phường và các tuyến đường Giải Phóng, Kim Đồng, Giáp Bát, Trương Định; ngõ 897, ngõ 190, ngõ 192 đường Giáp Bát; ngõ 543 đường Giải phóng, các tuyến đường vườn hoa, vỉa hè khu vực đường dọc sông Sét đoạn từ đầu ngõ 553 Giải Phóng đến đường Trương Định được lực lượng chức năng phường xử lý nghiêm, triệt để..

“Trên địa bàn phường có nhiều tuyến đường trọng điểm, các bến xe nên lãnh đạo Đảng uỷ, UBND luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao, thường xuyên triển khai các hoạt động ra quân, nhắc nhở, xử lý các vi phạm liên quan để đảm bảo công tác TTATGT, TTĐT, VSMT. Ngoài các hoạt động ra quân xử lý vi phạm thì Phường cũng triển khai tuyên truyền, nhắc nhở các cá nhân, tổ chức luôn nâng cao ý thức thực hiện tốt các chỉ đạo của phường để đảm bảo trên địa bàn hạn chế nhất các vi phạm có liên quan..”, ông Nguyễn Đức Chính – Phó Chủ tịch UBND phường Giáp Bát trao đổi với PV.

Bạn đang đọc bài viết Phường Giáp Bát (Hoàng Mai): Ra quân xử lý nghiêm các vi phạm trật tự văn minh đô thị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới