Thứ sáu, 10/05/2024 19:06 (GMT+7)

Quận 4 (TP.HCM): Tổ chức Hội thi trang trí góc phố ngày Tết 2024 với chủ đề "Xuân trên phố"

Hoài Thu -  Thứ năm, 01/02/2024 08:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 30/1, Ban Tổ chức các hoạt động mừng Xuân – mừng Đảng Quận 4 tổ chức Hội thi trang trí góc phố ngày Tết năm 2024 với chủ đề “Xuân về nơi góc phố”.

Tham gia hội thi, 13 phường sẽ lựa chọn một khu vực địa phương để thiết kế và trang trí góc Xuân, theo chủ đề "Xuân về nơi góc phố". Các đơn vị có thể sử dụng cờ, hoa, biểu ngữ, pano, băng rôn, khẩu hiệu, ánh sáng, đèn lồng và các phương tiện khác để đảm bảo tính nghệ thuật, an toàn và sử dụng lâu bền. Đồng thời, khuyến khích việc sử dụng vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường.

Các sản phẩm phải thể hiện sự ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, tình yêu quê hương, giới thiệu thành tựu đạt được của cơ quan, đơn vị trong năm 2023; đồng thời phản ánh tinh thần đoàn kết, dân chủ, văn minh và những giá trị tốt đẹp khác.

tm-img-alt
Hội thi trang trí góc phố ngày Tết năm 2024 với chủ đề “Xuân về nơi góc phố” (Ảnh: Internet)

Hội thi là dịp để các đơn vị thể hiện khả năng sáng tạo và đa dạng hóa các hoạt động chào đón Xuân, từ đó vẫn giữ được những giá trị truyền thống của Tết Việt và tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết chia sẻ của người dân Việt Nam.

Đồng thời, hoạt động này có ý nghĩa trong việc tăng cường quảng bá, phát huy những hình ảnh đẹp, những điểm mới về mỹ quan đô thị của địa phương; góp phần đáp ứng nhu cầu giải trí của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Bạn đang đọc bài viết Quận 4 (TP.HCM): Tổ chức Hội thi trang trí góc phố ngày Tết 2024 với chủ đề "Xuân trên phố". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giải pháp kìm giá chung cư
Mới đây, Bộ Xây dựng có công văn đề nghị Hà Nội chấn chỉnh, xử lý hành vi đầu cơ, thổi giá chung cư, báo cáo Bộ trước ngày 20/4.

Tin mới