Thứ hai, 29/04/2024 03:29 (GMT+7)

Quảng Bình: Chợ Ba Đồn bị cháy trong đêm rằm tháng 8

Phạm Trung -  Thứ sáu, 29/09/2023 06:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoảng 19h ngày 28/9, chợ Ba Đồn (thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) để xảy ra vụ cháy và làm một số gian hàng bị thiêu rụi trong đêm rằm tháng 8.

tm-img-alt

Theo từ Ban quản lý chợ Ba Đồn cho biết, ngọn lửa bùng phát từ dãy quày bán chăn ga gối đệm ở phía trước cổng chợ Ba Đồn và sau đó lan nhanh ra những gian hàng khác.

Sau khi ngọn lửa bùng cháy dữ dội, người dân phát hiện ra và nhanh chóng triển khai các biện pháp ứng cứu cùng Ban quản lý chợ. Cùng lúc báo cho lực lượng chức năng và Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Bắc Quảng Bình.

tm-img-alt

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Bắc Quảng Bình đã nhanh chóng điều động 4 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, không cho đám cháy lây lan sang các quầy hàng khác.

tm-img-alt

Đến gần 20h giờ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Theo nhận định, nguyên nhân vụ cháy bước đầu có thể do các tiểu thương thắp hương ngày rằm tháng 8 bất cẩn nên phát cháy.

tm-img-alt

Tại hiện trường, một số quầy hàng bị thiêu rụi hoàn toàn, và các quầy bên cạnh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ước tính thiệt hại về hàng hóa rất lớn. Rất may không có thiệt hại về người.

tm-img-alt

Sau khi khống chế được đám cháy, chính quyền thị xã Ba Đồn đã họp khẩn để có biện pháp hỗ trợ các tiểu thương. Con số thiệt hại hiện chưa được thống kê cụ thể.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra đám cháy.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: Chợ Ba Đồn bị cháy trong đêm rằm tháng 8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.