Thứ hai, 29/04/2024 07:28 (GMT+7)

Quảng Ninh: Một cán bộ trại giam bị lũ cuốn trôi

MTĐT -  Thứ tư, 27/06/2018 15:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đang trên đường đến Phân trại số 2, một cán bộ trại giam đã bất ngờ bị lũ cuốn trôi cả người và xe.

Theo Dân trí đưa tin vào khoảng 7h15 sáng nay (27/6), tại Phân trại số 2 (Trại giam Quảng Ninh), thôn Đồng Vải, xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ đã xảy ra vụ tai nạn lũ cuốn trôi một cán bộ trại giam.

Cụ thể, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Đức Anh (SN 1992, quê ở xã Việt Hồng, Thanh Hà, Hải Dương) là cán bộ trại giam, trên đường đến Phân trại số 2 đã đi qua ngầm tràn và bị lũ cuốn trôi cả người và xe máy.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã huy động hơn 200 người thuộc lực lượng vũ trang và người dân địa phương tham gia tìm kiếm cứu nạn.

Đến gần 12h trưa cùng ngày, trao đổi với Tuổi Trẻ, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể thiếu úy Nguyễn Đức Anh nằm cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 1km.

Trước đó, sau trận mưa diện rộng, nhiều điểm ngập úng đã xuất hiện trên địa bàn huyện miền núi Hoành Bồ.

Hiện tại ở một số vùng núi của tỉnh Quảng Ninh như: Hoành Bồ, Tiên Yên, Ba Chẽ, Bình Liêu vẫn tiếp tục có mưa lớn và xuất hiện lũ.

Nơi thiếu úy Nguyễn Đức Anh gặp nạn. Ảnh: Tuổi trẻ. 

Trên sông Ba Chẽ, mực nước đã dâng qua ngầm tràn trung tâm thị trấn Ba Chẽ. Huyện này đã phải đặt biển cấm người và phương tiện đi qua ngầm tràn, đề phòng lũ cuốn.

Về tình hình mưa lũ tại vùng núi phía Bắc trong những ngày qua, Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, cho biết tính đến sáng nay (27/6) mưa lũ ở các tỉnh phía Bắc đã làm 19 người chết (trong đó Hà Giang 5 người, Lai Châu 14 người), 11 người mất tích và 12 người bị thương hầu hết ở Lai Châu.

Ngầm tràn tại thị trấn Ba Chẽ, huyện Ba Chẽ bị ngập. Ảnh: Vnexpress. 

Mưa lũ cũng cuốn trôi, làm đổ 124 nhà, hư hỏng và di dời khẩn cấp 597 nhà, bị ngập nước 1.500 nhà. Bên cạnh đó, mưa lớn làm 717 ha lúa bị ngập úng, 486 ha hoa màu bị thiệt hại, 251 con gia súc và 5.919 con gia cầm bị chết.

Về giao thông, theo báo cáo nhanh của Bộ GTVT, đến sáng nay các tuyến đường quốc lộ, tỉnh lộ đã được khắc phục tạm thời để thông xe. Tổng thiệt hại do mưa lũ gây ra ước tính khoảng 443,8 tỉ đồng.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Một cán bộ trại giam bị lũ cuốn trôi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghĩa Lộ (Yên Bái) khắc phục hạn hán do khô hanh kéo dài
Trong thời gian qua, do thời tiết khô hanh kéo dài, lượng mưa ít dẫn đến mực nước nhiều sông, suối và hồ, đập trên địa bàn tỉnh Yên Bái, trong đó có thị xã Nghĩa Lộ xuống thấp gây khó khăn trong việc dẫn nước phục vụ dân sinh và sản xuất nông nghiệp.
Cảnh báo tần suất La Nina và El Nino gia tăng
Ngày 25/4, các chuyên gia khí tượng cho biết hiện tượng thời tiết El Nino và La Nina - kéo theo những đợt nóng, lạnh, mưa hoặc hạn hán - sẽ diễn ra thường xuyên và khắc nghiệt hơn trong những năm tới.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.