Thứ bảy, 27/04/2024 18:02 (GMT+7)

Ra mắt dự án “Chuẩn sống 5 sao” Phú Đông Premier

Hữu Thông -  Thứ tư, 30/05/2018 08:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sự kiện công bố dự án đã thu hút hơn 1000 lượt khách quan tâm tham dự, có hơn 90% tổng số căn hộ đã được khách hàng tham dự đặt quyền mua thành công.

Vừa qua, Phú Đông Group chính thức ra mắt dự án khu căn hộ Phú Đông Premier, đây là dự án thứ hai do Phú Đông Group phát triển hướng đến đối tượng khách hàng trẻ có nhu cầu ở thực với tiêu chí “Chuẩn sống 5 sao trong tầm tay”.

Dự án Phú Đông Premier tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Trọng Tấn liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng, với diện tích đất 5.000 m2, gồm 02 block nhà cao 35 tầng , tổng số 657 căn hộ có diện tích trung bình là 66,5 m2/ 01 căn hộ hai phòng ngủ. Căn hộ Phú Đông Premier được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp với những thương hiệu nổi tiếng: Cửa gỗ với khoá từ, sàn gỗ cao cấp, thiết bị vệ sinh ToTo, thiết bị bếp TEKA và hệ thống smart home.

Ông Ngô Quang Phúc - Tổng giám đốc Phú Đông Group phát biểu tại buổi giới thiệu dự án.

Với 04 tầng đậu xe rộng lớn, tách biệt dành riêng cho khu căn hộ, an ninh khu vực được đảm bảo, hệ thống thang máy tốc độ cao với thẻ từ thông minh, hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn, được chú trọng đầu tư bài bản, an toàn tối đa cho cư dân.

Bên cạnh đó, dự án Phú Đông Premier còn hấp dẫn khách hàng bởi gói giải pháp thanh toán đặc biệt trên thị trường hiện nay khi khách hàng chỉ phải trả 20% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà trong thời gian 2 năm; chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất đến khi nhận nhà; ân hạn nợ gốc 12 tháng. Chỉ với từ 1,35 tỷ đồng (chưa bao gồm VAT)/căn hộ hai phòng ngủ, cùng chính sách thanh toán linh hoạt, Phú Đông Premier minh chứng cho mức giá “trong tầm tay” dành cho căn hộ tiện ích chuẩn 5 sao tại khu vực Đông Bắc thành phố, tạo cơ hội dễ dàng sở hữu nhà cho những khách hàng trẻ tuổi.

Sự kiện công bố dự án đã thu hút hơn 1000 lượt khách quan tâm tham dự, có hơn 90% tổng số căn hộ đã được khách hàng tham dự đặt quyền mua thành công.

 Đông đảo khách hàng tham gia sự kiện giới thiệu dự án Phú Đông Premier.

Được biết, dự án được khởi công vào tháng 12/2017, dự kiến giao nhà vào tháng 06/2020.

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt dự án “Chuẩn sống 5 sao” Phú Đông Premier. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề