Thứ bảy, 27/04/2024 08:04 (GMT+7)

Ra mắt The Arena Cam Ranh – Bùng nổ và rực rỡ

P.V -  Thứ ba, 19/12/2017 10:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với mục tiêu đưa khách hàng đến gần nhất với ý tưởng xây dựng và phát triển dự án, buổi lễ với sự tham gia của nghệ sĩ Quốc Trung sẽ là một đại tiệc về thị giác và âm thanh.

Theo thông tin PV có được ngày 23/12 sắp tới, dự án The Arena Cam Ranh sẽ chính thức tổ chức lễ ra mắt tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. The Arena  tọa lạc tại trung tâm Cam Ranh mặt biển Bãi Dài – Đây là dự án đầu tiên và duy nhất tại Bãi Dài có mô hình khu nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp. Dự án hứa hẹn sẽ là “thiên đường nghỉ dưỡng” trong mơ của du khách nội địa và quốc tế.

So với 37 dự án được quy hoạch tại Bãi Dài, Cam Ranh thì dự án The Arena là tổ hợp khu nghỉ dưỡng và giải trí đáng được mong chờ nhất trong năm 2018.

Bể bơi

Ngay từ khi được công bố, dự án đã tạo được tiếng vang bởi vị trí đắc địa trên Bãi Dài, Cam Ranh - một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới, nơi giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ với bãi cát trắng dài mịn, khí hậu mát mẻ quanh năm.

Với độc đáo trong thiết kế, The Arena Grand Panorama tạo được sự khác biệt với 4 tòa condotel (Grand Panorama) lấy ý tưởng từ 4 nhân tố cơ bản của biển Bãi Dài là: Cát (Sand), Biển (Sea), Ánh sáng (Light), Gió (Wind). Kết hợp cùng 1 phân khu giải trí (The Area) nằm tại trung tâm của dự án tạo thành một tổ hợp với đầy đủ các tiện ích bên trong.

Vị trí "vàng" trên Bãi Dài của The Arena Cam Ranh

Những tiện ích mà dự án đem lại cho khách hàng được chủ đầu tư thiết kế đồng bộ với hệ thống đạt tiêu chuẩn 5 sao. Chỉ một vài phút đi bộ là khách hàng có thể di chuyển từ căn hộ tới trung tâm giải trí The Arena hay các khu tiện ích khác.

Dự án này thực sự là điểm nhấn của Công ty cổ phần Vịnh Nha Trang, vì vậy buổi ra mắt dự án sẽ sử dụng phương pháp sân khấu hoá để giới thiệu không gian nghệ thuật tới khán giả. Đem lại những cảm nhận về không khí vui chơi giải trí, trình diễn nghệ thuật, không gian ẩm thực của khu phố đi bộ và sân khấu nghệ thuật quốc tế cho khách hàng.

Chương trình nghệ thuật The Arena First Christmas với sự chỉ đạo của đạo diễn Quốc Trung, ca sĩ Uyên Linh cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi hứa hẹn sẽ mang lại một đêm diễn đầy cảm xúc. Buổi lễ có sự kết hợp độc đáo giữa video motion, múa, nhảy hiphop, parkour, hài kịch, ca nhạc trên sân khấu hoành tráng, màn hình khổng lồ để làm nên một chương trình ấn tượng.

Khu phố đi bộ

Trò chuyện với PV, một khách hàng đến từ Hà Nội có ý muốn đầu tư vào dự án này chia sẻ: Tình cờ một lần tôi đi công tác vào thành phố biển Nha Trang, trên đường từ sân bay về Thành phố được nghe anh tài xế kể về một dự án đang xây dựng ngay cạnh bờ biễn đẹp nhất của Nha Trang. Qúa tò mò về thông tin này, tôi đã xuống tận nơi xem thực hư như thế nào.

Thực sự đập vào mắt tôi là một khung cảnh thơ mộng. Khi dự án được đưa vào sử dụng nó sẽ là một trong những địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng và đầu tư. Được biết ngày 23/12, chủ đầu tư sẽ mở lễ ra mắt dự án này ngoài Hà Nôi, hôm đó tôi nhất định sẽ tham gia để cùng trải nghiệm những tinh túy nhất.

Dự án The Arena Cam Ranh được đánh giá là dấu ấn đậm nét trên thị trường Bất động sản Cam Ranh nói riêng và trên cả nước nói chung. Bùng nổ, rực rỡ và ấn tượng, The Arena First Christmas sẽ là sự kiện giới thiệu khó quên đối với tất cả những người tham dự.

  • The Arena Cam Ranhđược xây dựng trên khu đất có diện tích 28 ha. Bao gồm khu biệt thự, shophouse, tiện ích dịch vụ cùng 4 tòa condotel (SEA- LIGHT- SAND- WIND) chiều cao từ 21 – 25 tầng thiết kế theo hình vòm cung ôm trọn biển Bãi Dài.
  • Theo đó, The Arena Cam Ranh cung cấp cho thị trường 025 căn hộkhách sạn. Đặc biệt mật độ xây dựng khu nhà ở chỉ chiếm 10%; còn lại là khuân viên, cảnh quan.
  • The Arena đưa tới khách hàng tận 4 lựa chọn,đó là căn hộSuite-Superior-Executive – Bungalow. Trong đó, mỗi dòng sản phẩm sở hữu những ưu điểm riêng phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau. Nhà đầu tư cũng sẽ có cơ hội lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chi phí.
  • Với diện tích nhỏ chỉ khoảng 32m²- 68m²; 1- 2PN;nên nhiều chuyên gia dự báo giá bán Condotel The Arena Cam Ranh sẽ có giá bán vô cùng hấp dẫn.
Bạn đang đọc bài viết Ra mắt The Arena Cam Ranh – Bùng nổ và rực rỡ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới