Thứ hai, 29/04/2024 16:56 (GMT+7)

Ra quân tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" của trường Đại học TDTT Đà Nẵng

Trần Minh -  Thứ tư, 06/03/2024 22:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng (TDTT Đà Nẵng) đã tổ chức lễ ra quân tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ", tạo điểm sáng mới trong bảo vệ môi trường và phát triển bền vững của đất nước.

tm-img-alt

Sự kiện này không chỉ là một nhiệm vụ hướng tới mục tiêu trồng cây xanh để góp phần vào Chương trình trồng một tỉ cây xanh "Vì một Việt Nam xanh", mà còn là dịp để cả cộng đồng trường TDTT Đà Nẵng cùng nhau kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 78 năm ngày Thể thao Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để tất cả chúng ta nhìn lại hành trình phát triển của đất nước qua những năm tháng, và đồng thời nhận thức rõ hơn về vai trò quan trọng của việc bảo vệ môi trường và duy trì cân bằng sinh thái.

tm-img-alt
Không khí tràn đầy sôi động của ngày lễ ra quân tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ"

Trong không khí tràn đầy sôi động của ngày đầu xuân, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học TDTT Đà Nẵng cùng với BCH Công đoàn Trường, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh và sự hỗ trợ từ tổ chức Green Viet, đã tổ chức lễ ra quân tại cơ sở 2 của trường. Với sự tham gia nhiệt tình của sinh viên và nhân viên, chúng ta đã cùng nhau đặt vào lòng đất 500 cây bàng Đài Loan, tượng trưng cho sự sống mới, sự phát triển và sự bền vững.

tm-img-alt
tm-img-alt
Ra quân tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" của trường Đại học TDTT Đà Nẵng

Lễ ra quân không chỉ là một sự kiện tại TDTT Đà Nẵng mà còn là biểu tượng của sự đoàn kết và sự nhất trí của cả cộng đồng trong việc gìn giữ và bảo vệ môi trường. Đây là dấu mốc quan trọng, gửi đi thông điệp mạnh mẽ về ý thức bảo vệ môi trường và tôn vinh văn hóa xanh của tất cả chúng ta.

tm-img-alt
Lễ ra quân tết trồng cây kết thúc tốt đẹp

Chúng ta hy vọng rằng, thông qua những hoạt động như thế này, sẽ có thêm nhiều cơ hội để mỗi người chúng ta cùng nhau xây dựng một cộng đồng sống xanh, sạch và bền vững hơn, góp phần vào sự phát triển to àn diện của đất nước.

Bạn đang đọc bài viết Ra quân tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" của trường Đại học TDTT Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...