Thứ hai, 29/04/2024 21:08 (GMT+7)

Rò rỉ thông tin về tổ hợp căn hộ detox, phục hồi năng lượng & trị liệu ngay trung tâm Hà Nội

PV -  Thứ tư, 06/04/2022 08:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thời gian gần đây, cụm từ “resort living – nghỉ dưỡng tại gia” được sử dụng khá thường xuyên gắn liền với không gian sống ngập tràn thiên nhiên và tiện nghi ở vùng ngoại ô.

Tuy nhiên, vẫn với phong cách đó nhưng ở ngay trung tâm Thủ đô thì mới được thấy lần đầu khi giới bất động sản đang truyền tai nhau thông tin về tổ hợp căn hộ detox, phục hồi năng lượng và trị liệu chuẩn bị mở bán.

tm-img-alt
Phối cảnh dự án Feliz Homes – Hoàng Mai

Khách hàng chọn nơi ở hay không gian sống
Du lịch nghỉ dưỡng thường gợi nhớ đến hình ảnh bờ biển trải dài thơ mộng, những khoảnh khắc thư thái nằm dài bên hồ bơi tĩnh lặng, dạo bộ giữa những hàng cây hay thảnh thơi spa, mua sắm… Nhưng theo các chuyên gia BĐS, một thế hệ khách hàng hiện nay đang tìm kiếm nhiều hơn thế, họ muốn thường xuyên được hưởng thụ thay vì chỉ vài ngày trong năm. Báo cáo BĐS hạng sang toàn cầu của Manison Global cho biết, hơn 60% người giàu trên thế giới lựa chọn yếu tố riêng tư và thân thiện mới môi trường cũng như sẵn lòng chi trả thêm để được sử dụng các tính năng đó. 
Tại Việt Nam, nhiều dự án tập trung ở ngoại thành hoặc các tỉnh vệ tinh của Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh… cũng đang áp dụng triệt để phương châm “khách hàng không mua nơi ở, họ mua không gian sống”. Phần lớn các công trình này đều chú trọng vào cây xanh, mặt nước và tiện ích cao cấp đi kèm để làm tăng thêm giá trị bất động sản. Tuy nhiên, khoảng cách giao thông hay những khó khăn khi kết nối với trung tâm thành phố là những vấn đề mà khách hàng phải đánh đổi để có được những điều kiện trên.

tm-img-alt
Không gian sống xanh ở đô thị đang ngày một khan hiếm

 Trong khi đó, nhu cầu nâng cấp chất lượng sống của những người đang quen ở nội thành đang ngày một tăng cao, họ không muốn phải dịch đi xa nhưng vẫn cần được thỏa mãn không gian sống như ở ven đô. Đó là bài toán khó trong bối cảnh quỹ đất để làm được các dự án như vậy đã hết, còn công trình nhỏ thì lại tận dụng tối đa diện tích để xây nhà. 
Chính vì vậy, sau khi thông tin tổ hợp căn hộ detox, phục hồi năng lượng và trị liệu Zen Tower thuộc Feliz Homes chuẩn bị mở bán đang được chia sẻ khắp các diễn đàn nhà đất, thị trường BĐS Thủ đô ghi nhận một lượng tìm kiếm lớn về dự án được cho là “hiếm có khó tìm” nhất hiện nay.

“Ngày nào cũng là cuối tuần

Trải rộng giữa trung tâm 2 phường lớn nhất quận Hoàng Mai là Hoàng Văn Thụ và Mai Động (thuộc quận Hai Bà Trưng cũ), cách hồ Gươm chưa đầy 4,5km, Feliz Homes được hưởng lợi trọn vẹn chủ trương đẩy mạnh hoàn thiện hạ tầng và giao thông theo quy hoạch mở rộng nội đô. Dự án giống như vòng xuyến của khu vực bởi hệ thống giao thông bao quanh cùng các đường xương cá kết nối với các trục đường lớn.
Theo đánh giá của các chuyên gia, điều khiến Feliz Homes “ăn điểm” nhất không phải vì có giá bán hợp lý nhất trong cùng phân khúc trung – cao cấp, mà hơn cả đó là sự “chịu chơi” của chủ đầu tư khi áp dụng mật độ xây dựng chỉ hơn 20%, gần 80% còn lại dành cho cây xanh, mặt nước, tiện ích và giao thông. Theo đó, 1.000m2 hệ thống hồ bơi và hồ cảnh quan giữa 15.000m2 cây xanh 3 lớp và công viên nhiệt đới trải rộng từ mái các tòa tháp cho đến từng lối đi, đường dạo, tạo nên một “lá chắn” hiệu quả ngăn nội khu tránh xa khói bụi và đẩy lùi tiếng ồn của đường phố. Cũng khó có thể tìm thấy được cái tên thứ 2 trong nội đô mà ban công căn hộ rộng tới 17m2 như ở tòa Zen Tower.

tm-img-alt
Ban công căn hộ tòa Zen Tower rộng tới 17m2

 Là 1 trong số 3 tòa tháp thuộc Feliz Homes, Zen Tower được định hình là tổ hợp căn hộ detox, phục hồi năng lượng và trị liệu bởi chuỗi tiện ích hiện đại được bố trí tập trung tại khu vực này. Thay vì phải đợi tới ngày nghỉ để sắp xếp thời gian và tìm chỗ chơi, thư giãn cho gia đình thì cư dân hoàn toàn có thể “nghỉ dưỡng tại gia” khi đắm mình thư giãn dưới làn nước của Hồ bơi ốc đảo điện phân đồng, tĩnh lặng giữa Vườn thiền – Vườn yoga thủy cực, thảnh thơi trong Vườn ion âm thanh lọc cơ thể hay Vườn dạo bộ chân mây detox ion âm, yên tâm phục hồi cơ thể và trị liệu tại trung tâm spa và detox ở ngay dưới chân nhà. Cùng với hơn 40 tiện ích nội khu đa dạng phân bố khắp dự án, không gian giao thương gần 20.000m2… cũng góp phần không nhỏ vào hành trình trải nghiệm “ngày nào cũng là cuối tuần” của cư dân Feliz Homes.

tm-img-alt
1.000 m2 hệ thống hồ bơi và hồ cảnh quan giữa công viên nhiệt đới 15.000 m2

Đặc biệt, với tổng cộng gần 40.000m2 diện tích đỗ xe/103.000m2 nhà ở, tương đương với hơn 30m2 đỗ xe/100m2 nhà ở đến từ 3 tầng hầm trong mỗi tòa tháp và nhà để xe cơ khí 6 tầng xây trên nền 1.300m2, đưa Feliz Homes trở thành dự án có diện tích đỗ xe lớn nhất nội thành Hà Nội hiện nay.
Mặc dù dự kiến cuối tháng 4/2022, tòa Zen Tower mới chính thức ra mắt nhưng bức tranh tươi sáng về một không gian “sống như nghỉ dưỡng” suốt 365 ngày trong năm ở Feliz Homes đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhất, hứa hẹn ngày mở bán bùng nổ giao dịch.

Bạn đang đọc bài viết Rò rỉ thông tin về tổ hợp căn hộ detox, phục hồi năng lượng & trị liệu ngay trung tâm Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...