Thứ hai, 29/04/2024 16:21 (GMT+7)

Sắp diễn ra Đại hội lần thứ I Hiệp hội Doanh nghiệp HVG tại TP.Hồ Chí Minh

Hải Vũ -  Thứ sáu, 29/09/2023 17:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 8/10 sắp tới, Đại hội thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp HVG lần thứ I, nhiệm kỳ 2023- 2026 sẽ được diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh.

Theo đó, Đại hội lần thứ I Hiệp hội Doanh nghiệp HVG sẽ được tổ chức tại Hội trường Thành uỷ, số 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.

tm-img-alt

Tham dự Đại hội là đại diện các hiệp hội doanh nghiệp trên cả nước, đại diện chính quyền địa phương, đại diện các Viện Nghiên cứu, các trường Đại học tại TP.HCM và khu vực miền Đông Nam Bộ, cùng một số lãnh đạo các doanh nghiệp và cơ quan thông tấn, báo chí tại TP.HCM.

tm-img-alt

Tại Đại hội, các đại biểu sẽ được nghe đại diện Ban Chấp hành lâm thời Hiệp hội doanh nghiệp HVG báo cáo khái quát quá trình vận động thành lập Hiệp hội với những thuận lợi, khó khăn và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Đại hội cũng thông qua Điều lệ, Quy chế Tổ chức và hoạt động, Chương trình hành động của hiệp hội.

tm-img-alt

Hiệp hội Doanh nghiệp HVG (gọi tắt là HVG) là một tổ chức xã hội nghề nghiệp tự nguyện của các doanh nhân quê Hải Phòng và các doanh nhân Việt không phải quê Hải Phòng nhưng đang hợp tác tác với các doanh nhân Hải Phòng và yêu mến Hải Phòng hiện đang cư trú, sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam và trên toàn cầu. Hiệp hội HVG có tư cách pháp nhân, con dấu, tài khoản riêng; Hoạt động theo quy định của pháp luật và Điều lệ của HVG.

tm-img-alt

HVG thành lập nhằm mục đích tập hợp, liên kết, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau giữa các hội viên để phát triển nghề nghiệp, nâng cao hiệu quả sản xuất- kinh doanh, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các hội viên; Tạo sân chơi và tư vấn, giúp đỡ các hội viên khởi nghiệp; Tư vấn, định hướng, giới thiệu việc làm cho các hội viên; Khuyến khích các hội viên sử dụng sản phẩm của nhau.

tm-img-alt

HVG còn giữ vai trò là cầu nối giữa các doanh nhân Hải Phòng với các doanh nhân Việt hiện đang cư trú, sản xuất, kinh doanh trên phạm vi cả nước và toàn cầu. Bên cạnh đó, HVG còn là cầu nối giữa các doanh nhân là hội viên của HVG với các cơ quan Nhà nước; Phản ánh nguyện vọng, kiến nghị và tham gia đóng góp ý kiến với các cơ quan Nhà nước trong việc hoàn thiện chính sách, pháp luật có liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của các doanh nghiệp hội viên.

Được biết, hiện tại HVG có 4 trụ sở; Trụ sở 1 tại số 86 Hoàng Hoa Thám, phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương; Trụ sở 2 tại số  272- 274 Hòa Hưng, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh; Trụ sở 3 tại số  256, Tô Hiệu, quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng và trụ sở 4 tại số  76 Lý Thái Tổ, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.

Bạn đang đọc bài viết Sắp diễn ra Đại hội lần thứ I Hiệp hội Doanh nghiệp HVG tại TP.Hồ Chí Minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...