Thứ hai, 29/04/2024 01:27 (GMT+7)

Sức khoẻ các nạn nhân bị 'xe điên' đâm liên hoàn trên đường Võ Chí Công

MTĐT -  Thứ năm, 06/04/2023 11:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hai cháu bé, trong đó có một bé tình trạng rất nặng, đa chấn thương (chấn thương sọ não, chảy máu ổ bụng…) được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương.

Đại diện Bệnh viện Tim Hà Nội cho biết, có khoảng 20 người được chuyển vào Bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 2 cấp cứu.

Sau khi sơ cấp cứu ban đầu, phần lớn các nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện E. 

Hai cháu bé, trong đó có một bé tình trạng rất nặng, đa chấn thương (chấn thương sọ não, chảy máu ổ bụng…) được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương. 

Tại bệnh viện Tim Hà Nội, còn 4 bệnh nhân đang được theo dõi, tình trạng sức khỏe ổn định.

Liên quan đến ca bệnh bé gái 3 tuổi đa chấn thương ổ bụng, chấn thương cơ hoành, chấn thương lồng ngực và sọ não được chuyển đến Bệnh viện Nhi Trung ương ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, TS Cao Việt Tùng - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, Bệnh viện Nhi Trung ương đã báo động đỏ toàn viện; theo đó các nhóm về cấp cứu, hồi sức, phẫu thuật, gây mê đã hội chẩn và đưa thẳng cháu bé lên phòng mổ để tiến hành phẫu thuật.

Ca phẫu thuật cho bé diễn ra trong vòng khoảng 2,5 giờ đồng hồ. Hiện cháu bé đã đã được chuyển ra Khoa điều trị tích cực ngoại khoa để theo dõi và hồi sức tiếp. Các bác sĩ của Bệnh viện Nhi đang theo dõi sát bệnh nhân.

tm-img-alt
tm-img-alt
Vụ "xe điên" gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Võ Chí Công - Xuân La 

Đối với trường hợp thứ 2 là cháu bé 14 tuổi bị gẫy tay, theo dõi có chấn thương ổ bụng, hiện đã được các bác sĩ của bệnh viện bó bột tay và tiếp tục theo dõi tình trạng chấn thương ổ bụng.

Theo thông tin từ Bệnh viện 198, cơ sở này tiếp nhận 2 nạn nhân đến khám, là nữ, rất may là cả hai đều bị nhẹ, chỉ xây xước phần mềm. Sau khi có kết quả chụp chiếu bình thường, cả hai đã xin ra viện.

Sở Y tế Hà Nội cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, đã có tất cả 5 xe cứu thương, trong đó có 4 xe của Trung tâm Cấp cứu 115 và một xe của Bệnh viện Tim Hà Nội được huy động ngay lập tức để đưa các bệnh nhân vào các cơ sở y tế trên địa bàn để cấp cứu. Trong đó, hầu hết các bệnh nhân được chuyển vào Bệnh viện E, có 2 trường hợp bệnh nhân nhẹ được chuyển vào Bệnh viện 198. Sở Y tế cho biết sẽ tiếp tục cập nhật báo cáo của các bệnh viện về tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân để thông tin.

Trước đó, vào khoảng 16h25 ngày 5/4, tại ngã tư Xuân La - Võ Chí Công, một ô tô do một người đàn ông 63 tuổi điều khiển trên đường Võ Chí Công (đoạn qua phường Xuân La, quận Tây Hồ) thì bất ngờ tông liên tiếp vào nhiều xe máy.

An Na (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Sức khoẻ các nạn nhân bị 'xe điên' đâm liên hoàn trên đường Võ Chí Công. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.