Thứ hai, 29/04/2024 19:42 (GMT+7)

Tạm giữ hình sự đại gia Phúc XO, người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam

MTĐT -  Thứ tư, 10/04/2019 10:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công an TPHCM vừa tạm giữ hình sự Phúc XO, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam để điều tra về hoạt động ma tuý ở tụ điểm kinh doanh karaoke.

Đại gia Phúc XO người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị bắt.

Ngày 10/4, nguồn tin của phóng viên từ phòng Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM cho hay, đang tạm giữ đối với Trần Ngọc Phúc (thường gọi là "Phúc XO", SN 1983, ngụ quận 12) để điều tra hình sự vì có liên quan đến hoạt động ma tuý tại tụ điểm kinh doanh do chính Phúc làm chủ.

Nguồn tin xác nhận, Phúc XO là người có liên quan đến hoạt động cung cấp ma tuý cho các dân chơi thường xuyên lui tới quán karaoke mà Phúc XO làm chủ. Tụ điểm karaoke của Phúc XO là 1 tụ điểm ăn chơi của các dân chơi có số má tới để tụ tập phê ma tuý. Hiện công an đang tiến hành lấy lời khai Phúc XO và những người có liên quan.

Nguồn tin cho hay, Phúc XO tự nhận là chủ quán karaoke đẳng cấp có thương hiệu XO nằm trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12. Quán karaoke của Phúc XO có 6 tầng với 15 phòng. Những phòng này được trang bị dàn nội thất âm thanh cực kì hiện đại và sang trọng.

Được biết, Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội khi nhiều Youtuber đăng tải, phản ánh là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Phúc XO đeo trên người gần 20 kg vàng mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Phúc XO còn sử dụng nhiều vật dụng bằng vàng như: siêu xe mạ vàng, mũ vàng, dàn xe máy BKS ngũ quý cực độc, siêu xe ô tô, mô tô hiếm có tại Việt Nam…

Ngoài những hoạt động trên, Phúc XO còn xuất hiện trên cộng đồng mạng tự nhận mình là người có hoàn cảnh khó khăn tự vươn lên.

theo Trí Thức Trẻ

Bạn đang đọc bài viết Tạm giữ hình sự đại gia Phúc XO, người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...