Thứ bảy, 04/05/2024 12:53 (GMT+7)

Tăng cường xóa bỏ “cò xe” quanh Bệnh viện Bạch Mai

Sơn Minh -  Thứ ba, 31/05/2022 07:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau phản ánh của Môi trường và Đô thị Việt Nam về tình trạng “bát nháo” các bãi gửi xe phi pháp để thu tiền bất chính từ những “biển xe tỉnh lẻ”, đến nay, tình hình trật tự ở BV Bạch Mai đã được cải thiện.

Trước đó, ngày 16/5, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đăng tải bài viết "Cảnh báo thủ đoạn cưỡng đoạt tài sản của tài xế tại Bệnh viện Bạch Mai".

Bài viết phản ánh tình trạng nhiều tài xế đưa người bệnh đến Bệnh viện Bạch Mai không được gửi xe trong bệnh viện mà bị các đối tượng ép gửi với giá 300 nghìn đồng/1 lần gửi ở bãi..."lậu".

tm-img-alt
tm-img-alt

Sau khi tòa soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam phản ánh, bãi xe phi pháp đã bị xóa bỏ. 

Sau khi Môi trường và Đô thị Việt Nam phản ánh, lực lượng Công an phường Phương Mai, Công an quận Đống Đa đã tăng cường quân số, phối hợp với các lực lượng để xóa bỏ "bến lậu" và "đẩy đuổi" những "cò xe" khu vực cổng Bệnh viện Bạch Mai.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Lực lượng an ninh được tăng cường tại cổng Bệnh viện Bạch Mai để phối hợp “đẩy đuổi” những tên "cò trông xe” BV Bạch Mai.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam vào ngày 30/5, khu vực trước cổng Bệnh viện Bạch Mai vẫn còn nhức nhối tình trạng xe taxi, xe hợp đồng đậu đỗ sai quy định, vi phạm Luật GTĐB. Đề nghị Công an quận Đống Đa cần sớm vào cuộc để xử lý tình trạng trên, giúp an toàn cho người dân khi ra vào BV Bạch Mai, giải quyết triệt để, tránh tái phạm - "đâu lại đóng đấy".

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Trước cổng Bệnh viện Bạch Mai, nhiều xe taxi, xe hợp đồng vẫn đậu đỗ sai quy định.
Bạn đang đọc bài viết Tăng cường xóa bỏ “cò xe” quanh Bệnh viện Bạch Mai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu