Thứ hai, 29/04/2024 17:28 (GMT+7)

Tập đoàn Mỹ dự tính đầu tư công viên giải trí đẳng cấp thế giới tại Hà Nội

MTĐT -  Thứ sáu, 03/11/2023 16:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập đoàn Rosen Partner LLC (Mỹ) dự tính sẽ đầu tư xây dựng một công viên giải trí đẳng cấp thế giới tại Hà Nội, để mang thương hiệu nổi tiếng thế giới tới Thủ đô của Việt Nam.

Theo lãnh đạo Tập đoàn Rosen Partner LLC, doanh nghiệp này đang phát triển các dự án bất động sản ở khắp nơi trên thế giới và nhận thấy Việt Nam đang có những cơ hội tốt. Do đó, Tập đoàn Rosen Partner LLC dự tính sẽ đầu tư xây dựng một công viên giải trí đẳng cấp thế giới tại Hà Nội, để mang thương hiệu nổi tiếng thế giới tới Thủ đô của Việt Nam.

Giám đốc điều hành Tập đoàn Rosen Partner LLG tin tưởng với thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn sẽ đóng góp tích cực vào việc thu hút du khách đến Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Lãnh đạo Tập đoàn Rosen Partner LLC cũng chia sẻ về những ý tưởng trong việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng của Hà Nội; mong muốn sẽ nhận được giúp đỡ của Chính phủ để đầu tư lâu dài tại Việt Nam và từ những bước đi đầu tiên này, cùng với mối quan hệ của mình, Tập đoàn Rosen Partner LLG sẽ kêu gọi thêm nhiều doanh nghiệp khác đến với Việt Nam.

Tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái cho rằng Hà Nội là trung tâm chính trị, kinh tế, có truyền thống văn hóa, lịch sử lâu đời của Việt Nam. Do đó, việc lựa chọn đầu tư công viên giải trí của Tập đoàn Rosen Partner LLC là phù hợp.

"Việt Nam luôn hoan nghênh các tập đoàn nước ngoài nói chung và Tập đoàn Rosen Partner LLC nói riêng đầu tư vào lĩnh vực xây dựng và thị trường bất động sản của Việt Nam. Trong khuôn khổ của pháp luật Việt Nam, Chính phủ sẽ hết sức hỗ trợ và tạo thuận lợi cho việc triển khai dự án của Rosen Partner LLC tại Hà Nội", Phó Thủ tướng nhấn mạnh.

tm-img-alt
Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái tiếp ông Daniel Rosen - Giám đốc điều hành Tập đoàn Rosen Partner LLC, Mỹ. Ảnh: VGP

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đề nghị Tập đoàn Rosen Partner LLC tiếp tục trao đổi, phối hợp chặt chẽ với Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và các Bộ, ngành cụ thể hóa cơ hội hợp tác đầu tư tại Việt Nam.

Giám đốc điều hành Tập đoàn Rosen Partner LLG cho biết, Tập đoàn luôn tôn trọng văn hóa, bản sắc dân tộc của mỗi nước đến đầu tư để phục vụ tốt nhất cho du khách; đồng thời bày tỏ tin tưởng với thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn sẽ đóng góp tích cực vào việc thu hút du khách đến Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Ông Daniel Rosen cũng chia sẻ về những ý tưởng trong việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng của Hà Nội; mong muốn sẽ nhận được giúp đỡ của Chính phủ để đầu tư lâu dài tại Việt Nam và từ những bước đi đầu tiên này, cùng với mối quan hệ của mình, Tập đoàn Rosen Partner LLG sẽ kêu gọi thêm nhiều doanh nghiệp khác đến với Việt Nam.

Đối với UBND TP. Hà Nội, Phó Thủ tướng yêu cầu phối hợp với các bộ ngành liên quan hỗ trợ Tập đoàn Rosen Partner LLC triển khai dự án. Đồng thời, đề nghị các bộ ngành theo chức năng nhiệm vụ được giao tạo điều kiện thuận lợi nhất theo quy định của pháp luật cho Tập đoàn Rosen Partner LLC triển khai dự án nhanh nhất có thể.

An Nhiên (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Mỹ dự tính đầu tư công viên giải trí đẳng cấp thế giới tại Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...