Thứ tư, 08/05/2024 09:12 (GMT+7)

Tết sum vầy - Xuân chia sẻ đến với người lao động tỉnh Thái Bình

Nguyễn Triển -  Thứ ba, 30/01/2024 21:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 29/1, Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình phối hợp với Công đoàn Khu kinh tế và các KCN tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy - xuân chia sẻ” và trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Công nghiệp Tactician.

Dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình và các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở trao 8.938 suất quà với tổng số tiền hơn 5,7 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động.

Ngoài ra, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà 330 gia đình chính sách, người có công, thương bệnh binh, hộ nghèo trong tỉnh với tổng số tiền 165 triệu đồng.

tm-img-alt
Thừa ủy quyền của Chủ tịch Quốc hội, ông Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và ông Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà của Chủ tịch Quốc hội cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của các doanh nghiệp thuộc khu công nghiệp Phúc Khánh.

Tại chương trình, ông Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh đã trao 300 suất quà của đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội và quà của Tỉnh ủy; Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn của các công ty thuộc khu công nghiệp Phúc Khánh.

tm-img-alt
Tặng quà của Tỉnh ủy cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của các doanh nghiệp thuộc khu công nghiệp Phúc Khánh.

Trò chuyện với đoàn viên, người lao động, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình mong muốn bước sang năm 2024, đoàn viên, người lao động tiếp tục nỗ lực cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, ổn định hoạt động sản xuất. Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc đoàn viên, người lao động sức khỏe, đón tết vui vẻ, đầm ấm bên gia đình.

Bạn đang đọc bài viết Tết sum vầy - Xuân chia sẻ đến với người lao động tỉnh Thái Bình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới