Thứ năm, 02/05/2024 20:54 (GMT+7)

Tetra Pak cùng Poka hướng đến mục tiêu không rác thải

MTĐT -  Thứ tư, 06/10/2021 15:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tetra Pak là tập đoàn hàng đầu thế giới về các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hoạt động theo khẩu hiệu “Bảo vệ Chất lượng Tốt”, tiêu chí bền vững và cam kết không phát thải khí nhà kính.

tm-img-alt
Nhà máy của Tetra Pak. Ảnh: Internet

Tetra Pak nằm trong số rất ít (1%) các doanh nghiệp giành được hai điểm A trong tổng số hơn 5.800 công ty được xếp hạng dựa trên dữ liệu khảo sát của CDP trong năm 2020. Bằng những hoạt động đáng chú ý nhằm ngăn chặn nguy cơ biến đổi khí hậu và khai thác rừng bừa bãi, Công ty đang dẫn đầu về mục tiêu, hành động và sự minh bạch trên toàn cầu về bảo vệ môi trường.

Vừa qua Tetra Pak – công ty cung cấp giải pháp đóng gói và chế biến thực phẩm hàng đầu thế giới và Poka – nền tảng kết nối lao động toàn diện đã công bố hợp tác chiến lược mới, tận dụng thế mạnh của hai bên để giúp người lao động trong ngành chế biến thực phẩm tiếp cận với những công cụ và kỹ năng cần thiết nhằm thúc đẩy việc không tạo rác thải trong các nhà máy sản xuất thực phẩm.

Được biết Poka đã giúp các nhà sản xuất giảm 5,9% thời gian thiết bị ngừng hoạt động, tăng 18% năng suất lao động và giảm 64% các vấn đề liên quan đến chất lượng. Bằng cách trang bị cho các nhân viên những thông tin cập nhật nhất để đưa ra quyết định nhanh chóng, các nhà sản xuất có thể duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng cao và an toàn thực phẩm trong khi giảm lãng phí về thành phẩm, thời gian hay chi phí.

Cụ thể, trong chương trình lao động kết nối của Tetra Pak cung cấp các công cụ, thiết bị và dịch vụ kỹ thuật số được thiết kế để nâng cao kỹ năng làm việc của những công nhân nhà máy nhằm gia tăng hiệu quả, loại bỏ lãng phí và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Từ đó, giúp cải thiện năng suất của người lao động và hiệu suất thiết bị của khách hàng, giúp họ tìm ra các giải pháp nhằm giảm thiểu tổn thất trong hoạt động.

Thông qua chương trình này của Tetra Pak, các kỹ thuật viên có thể không ngừng cải tiến hoạt động của họ bằng cách chia sẻ những phương pháp hay nhất và khắc phục vấn đề nhanh hơn trên khắp các dây chuyền sản xuất, đồng thời có thể hỗ trợ hướng dẫn đầu vào cho nhân viên mới cũng như công nhân nhà máy hiện có với sự trợ giúp và đào tạo tốt hơn.  

Tuấn Minh

Bạn đang đọc bài viết Tetra Pak cùng Poka hướng đến mục tiêu không rác thải. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Hàng tấn cá chết bất thường trên sông Mã
Từ ngày 19/3 đến 28/4, trên địa bàn các xã Thiết Kế, Thiết Ống, Ban Công, Ái Thượng và thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước(Thanh Hóa) xuất hiện hàng tấn cá lồng nuôi chết bất thường có hàng chục trên sông Mã khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.