Thứ bảy, 27/04/2024 10:47 (GMT+7)

Thành Đoàn TP.HCM tổ chức Lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ"

Thanh Mai -  Thứ ba, 31/01/2023 15:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chương trình là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Vì một Việt Nam xanh”, trong không khí của những ngày đầu Xuân mới Quý Mão 2023, hướng đến chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023).

tm-img-alt
Đoàn viên, thanh niên cùng trồng cây tại lễ phát động.

Ngày 31/1/2023, Ban Thường vụ Thành Đoàn TP. HCM đã tổ chức Lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" tại trường THCS Bùi Văn Thủ - ngôi trường mang tên người Anh hùng Liệt sĩ của quê hương Hóc Môn (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn).

Ngay sau buổi lễ, các lãnh đạo địa phương cùng đoàn viên, thanh niên của Huyện Đoàn Hóc Môn và trường Quân sự Quân khu 7 đã tiến hành trồng cây. Tổng số lượng cây được phân tán trồng tại trường Bùi Văn Thủ hôm nay là 100 cây với 4 giống cây khác nhau.

Cùng với đó, tại TP. Thủ Đức và các quận, huyện trên địa bàn TP. HCM, các cơ sở Đoàn trực thuộc cũng đồng loạt tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tết trồng cây, thể hiện tinh thần hành động của Tuổi trẻ Thành phố trong việc trồng và chăm sóc cây xanh, bảo vệ môi trường và xây dựng Thành phố trở thành đô thị xanh.

tm-img-alt
Thành Đoàn TP.HCM tổ chức Lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ".

Chương trình nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh thiếu nhi về trồng, chăm sóc cây xanh, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Chương trình đồng thời là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Vì một Việt Nam xanh”, trong không khí của những ngày đầu Xuân mới Quý Mão 2023, hướng đến chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023).

Tại chương trình Ban tổ chức cũng đã trao tặng cây giống trồng phân tán tại 8 trường tiểu học, trung học cơ sở và 4 tuyến đường trên địa bàn huyện Hóc Môn trong năm 2023; trao tặng chậu cây xanh nhằm xây dựng mảng xanh trong lớp học tại trường THCS Bùi Văn Thủ; trao tặng cây giống giữa các đơn vị trực thuộc Thành Đoàn TP. HCM.

Bạn đang đọc bài viết Thành Đoàn TP.HCM tổ chức Lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề