Thứ hai, 06/05/2024 08:28 (GMT+7)

Thanh Hóa: Hàng quán mọc “tràn lan” trên Quảng trường Lam Sơn

Quang Sáng -  Thứ bảy, 18/06/2022 08:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện chính trị, văn hóa, thể dục, thể thao của thành phố và tỉnh cũng như địa điểm vui chơi hoạt động của người dân thành phố, thế nhưng Quảng trường Lam Sơn lại đang bị chiếm dụng bởi các cơ sở kinh doanh tự phát.

Có thể nói Quảng trường Lam Sơn là nơi diễn ra các sự kiện trọng đại của tỉnh và thành phố. Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây một số hộ dân thuộc địa bàn phường Điện Biên và một số phường, xã lân cận đã tập trung đến Quảng Trường bày bán hàng trên vỉa hè và khu vực cộng cộng vào buổi tối; chủ yếu các mặt hàng kinh doanh như tô tượng, dịch vụ vui chơi trẻ em, hàng nước giải khát, trái cây và đồ ăn... Quảng trường bị chiếm dụng thành nơi buôn bán, tụ tập vui chơi, ăn uống khiến người dân trên địa bàn rất bức xúc, người đi bộ hay tập thể dục không còn lối đi.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Hàng quán mọc “tràn lan” trên Quảng trường Lam Sơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cầu truyền hình đặc biệt “Dưới lá cờ Quyết thắng”
Tối 5/5, Cầu truyền hình "Dưới lá cờ Quyết Thắng" do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, đã được truyền hình trực tiếp từ 5 điểm cầu Điện Biên, Hà Nội, Thanh Hóa, Kon Tum và Thành phố Hồ Chí Minh trên VTV1.