Thứ hai, 29/04/2024 02:04 (GMT+7)

Thanh Hóa: Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024

Duy Thịnh -  Thứ năm, 22/02/2024 09:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 21/2, Hội Nhà Báo tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền Thông, huyện Hoằng Hóa tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Báo chí Thanh Hóa - Chuyên nghiệp - Nhân văn - Hiện đại”.

Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Báo chí Thanh Hóa - Chuyên nghiệp - Nhân văn - Hiện đại” kỳ vọng sẽ đem đến cho công chúng cách nhìn mới, chân thực, sinh động về đời sống báo chí trong tỉnh và trong nước. Đây cũng chính là món quà của đội ngũ những người làm báo dành tặng công chúng báo chí huyện Hoằng Hóa, để những ngày vui Xuân của dân tộc thêm phần ý nghĩa.

tm-img-alt

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân 2024 với chủ đề “Báo chí Thanh Hóa - Chuyên nghiệp - Nhân văn - Hiện đại” tại huyện Hoằng Hóa

Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 trưng bày và giới thiệu trên 300 ấn phẩm của trên 150 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, hội tụ nhiều bìa báo đẹp, bài báo hay, nhất là những bài báo thể hiện nỗ lực vượt khó hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của đất nước và của tỉnh Thanh Hóa; những bài báo có giá trị viết về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, xây dựng nông thôn mới. Đây là món quà của đội ngũ những người làm báo dành tặng công chúng huyện Hoằng Hóa.

tm-img-alt
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Nguyễn Thị Thương phát biểu khai mạc.

Cũng trong khuôn khổ Hội báo Xuân tại huyện Hoằng Hóa, cùng với trưng bày toàn cảnh báo chí trong nước, báo chí địa phương, còn có không gian trưng bày sách của Nhà xuất bản Thanh Hóa, huyện Hoằng Hóa và những bức ảnh đẹp được chọn lọc trong cuộc thi ảnh “Nét đẹp Người làm báo xứ Thanh” lần thứ Nhất, năm 2023.

tm-img-alt

Các đại biểu và đông đảo học sinh tham quan các gian trưng bày.

Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 tại huyện Hoằng Hóa sẽ khép lại vào ngày 23/2/2024.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.