Thứ hai, 29/04/2024 00:46 (GMT+7)

Thiết kế, thi công văn phòng tiếp cận tiêu chuẩn xanh

Lâm Hà -  Thứ tư, 13/12/2023 08:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 16/12/2023, tại Hà Nội, Hội Kiến Trúc Sư Hà Nội sẽ tổ chức Tọa đàm “Tiếp cận tiêu chuẩn xanh cho không gian làm việc hiệu quả và sáng tạo”. Tọa đàm sẽ thực hiện tích lũy điểm phát triển nghề nghiệp liên tục (CPD).

Quá trình hình thành và phát triển Công trình Xanh tại Việt Nam bắt đầu trở nên phổ biến hơn trong vài năm trở lại đây, khi mà nhận thức xã hội về tình trạng biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường đã cải thiện. Nhưng những công trình này, đặc biệt là các không gian làm việc, còn gặp nhiều khó khăn đó là do kiến thức hiểu biết về công trình xanh, tiêu chí đánh giá công trình xanh tại Việt Nam vẫn còn hạn chế.

Trước những thách thức mới của môi trường hành nghề, Hội Kiến Trúc Sư Hà Nội tổ chức Tọa đàm “Tiếp cận tiêu chuẩn xanh cho không gian làm việc hiệu quả và sáng tạo” với mục đích chia sẻ thông tin cho Hội viên về thiết kế, thi công văn phòng và nội thất văn phòng nhằm đạt được tiêu chuẩn cao của quốc tế.

tm-img-alt

Tiếp nối hội thảo tọa đàm khoa học đã diễn ra trước đó, Tọa đàm thực hiện tích lũy điểm phát triển nghề nghiệp liên tục (CPD): mỗi kiến trúc sư tham dự theo một trong 2 hình thức sẽ được cấp chứng nhận 1.8 điểm CPD.

Sự kiện này sẽ là cơ hội quý báu để các chuyên gia trong nước và quốc tế, kiến trúc sư và người làm việc trong lĩnh vực này có cơ hội trao đổi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm và đồng lòng hướng tới việc xây dựng không gian làm việc không chỉ hiệu quả mà còn đáp ứng tiêu chuẩn xanh, thân thiện với môi trường.

Thời gian, địa điểm và hình thức tham dự

- Thời gian: Từ 07:30 đến 14:00 ngày 16/12/2023.
- Địa điểm: Trung tâm văn hóa nghệ thuật số 22, phố Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;
- Hình thức: Trực tiếp tại Hội trường và phát sóng trực tuyến trên nền tảng Zoom

Nội dung tọa đàm

Tọa đàm diễn ra với 05 chuyên đề chính và các tham luận:

- Tổng quan về công trình Xanh và đánh giá không gian làm việc hướng tới tiêu chuẩn Xanh tại Việt Nam do KTS. Hà Xuân Nam trình bày

- Đạt chứng chỉ Xanh cho không gian làm việc: từ thiết kế đến thi công do KTS. Tim Middleton và Mr Douglas Lee Snyder trình bày

- Zero or Hero do KTS. Lê Trương trình bày

- Thiết kế Xanh đồ gỗ nội thất do PGS.TS. Lý Tuấn Trường trình bày

- Vai trò và ảnh hưởng của ánh sáng trong không gian văn phòng. Các tiêu chuẩn/giải pháp chiếu sáng đạt tiêu chuẩn Xanh do Kỹ sư Nguyễn Hữu Thắng trình bày.

Phí tham dự và đăng ký tham dự

Phí tham dự:

tm-img-alt

Các kiến trúc sư muốn tham dự Tọa đàm cần đăng ký với Ban tổ chức (BTC) theo một trong các phương thức dưới đây:

Đăng ký trực tiếp tại Văn phòng Hội Kiến trúc sư Hà Nội số 9A/B21đường Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Hoặc liên hệ với bà Đỗ Thị Hoa số điện thoại 0932.34.02.09 – Phó Chánh Văn phòng Hội Kiến trúc sư Hà Nội.

Sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký, các kiến trúc sư tham dự hình thức trực tuyến sẽ nhận được ID và mật khẩu đăng nhập phòng họp trực tuyến; các kiến trúc sư tham dự hình thức trực tiếp sẽ nhận được tin nhắn xác nhận.

Bạn đang đọc bài viết Thiết kế, thi công văn phòng tiếp cận tiêu chuẩn xanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.