Thứ hai, 06/05/2024 10:32 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 31/12/2018

MTĐT -  Thứ hai, 31/12/2018 09:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 31/12/2018: Tin tức pháp luật, tin tức tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao…

TP.HCM tổ chức Countdown - Đếm ngược chào năm mới 2019

Theo thông báo năm nay Sài Gòn tiếp tục tổ chức đại tiệc Âm nhạc và Ánh sáng Countdown mừng năm mới 2019.

Đây được đánh giá là một hoạt động ý nghĩa nhằm khép lại năm cũ và mở ra một năm mới với nhiều may mắn và hạnh phúc cho mọi người.

Năm nay, chương trình Countdown sẽ được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Thời gian diễn ra là từ 20 giờ tối ngày 31/12/2018 đến rạng sáng ngày 1/1/2019.

Theo thông tin từ ban tổ chức, chương trình năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ với dàn nghệ sĩ, MC nổi tiếng nhất hiện nay.

Một số gương mặt nổi bật có mặt tại chương trình năm nay phải kể đến như: Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, Đen, Bích Ngọc, Osad, Kimmese, The LYRICÍST, Hoaprox, SlimV, nghệ sĩ Cá Hồi Hoang, rapper Datmaniac, "nàng thơ" Marzuz, Đen Vâu... và MC Trấn Thành.

Ngày 31/12, 8 du khách Việt bị nạn trong vụ đánh bom ở Ai Cập sẽ về nước

Theo TTXVN, tối 30/12, bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Truyền thông - Tiếp thị Công ty Lữ hành Saigontourist cho biết, đơn vị và Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập đã làm việc với bệnh viện để ưu tiên đưa những người không bị thương và bị thương nhẹ về Việt Nam trước; đồng thời đơn vị đang làm việc với hãng hàng không để xác định chuyến bay sớm nhất cho các hành khách. Dự kiến vào đầu tuần tới, các hành khách sẽ về nước.

“Đối với những người bị thương và cần điều trị thêm, công ty sẽ cử nhân viên ở lại chăm sóc cùng với người thân. Ngay sau khi bệnh viện xác nhận sức khỏe ổn định, công ty sẽ đưa khách về Việt Nam. Đối với ba nạn nhân tử vong, dự kiến các thủ tục sẽ nhanh chóng được hoàn tất vào ngày 2/1 và sau đó được đưa về Việt Nam trên chuyến bay đặc biệt theo thời điểm phù hợp”, bà Trà cho biết thêm.

Theo bà Trà, liên quan đến vấn đề bảo hiểm cho hành khách, đến nay, đại diện công ty bảo hiểm đang làm việc với bệnh viện và chính quyền địa phương tại Ai Cập, đồng thời cam kết có mức bảo hiểm thỏa đáng nhất cho du khách sau khi hoàn tất các đánh giá về nguyên nhân gây thiệt hại. Tất cả du khách đi tour của công ty đều có mua bảo hiểm. Cụ thể, các tour tuyến đi châu Âu, châu Mỹ, châu Phi, châu Úc, Nhật Bản và Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất… có mức bảo hiểm tối đa lên đến 2,4 tỉ đồng/khách/vụ.

Liên quan đến việc chuẩn bị đưa hành khách đi Ai Cập và bảo hiểm cho hành khách, bà Trương Thị Thu Giang, Phó Giám đốc Ban Tiếp thị Công ty du lịch Vietravel cho biết, công ty đã rà soát lại các đoàn đang ở Ai Cập và sẽ khởi hành đến Ai Cập trong thời gian tới. Để bảo đảm an toàn cho khách, trong ngày 29/12, Vietravel đã liên hệ với khách để hủy tour khởi hành tối cùng ngày, tổng cộng 60 khách. Riêng các tour khởi hành trong tháng 1/2019, Vietravel sẽ tư vấn để khách chọn lựa lịch trình tour thay thế phù hợp với nhu cầu.

TP.HCM và Đà Nẵng tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch

Dịp Tết Dương lịch 2019, TP.HCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 2 địa điểm, thành phố Đà Nẵng tổ chức bắn pháo hoa tại 1 điểm.

TP.HCM sẽ tổ chức bắn pháo hóa tầm cao tại hầm Thủ Thiêm (phía quận 2), tầm thấp tại công viên Đầm Sen (quận 11) từ 0h đến 0h15 ngày 1/1/2019. Nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông phục vụ chương trình bắn pháo hoa và các hoạt động đón chào năm mới, trong đó có chương trình đếm ngược chào mừng Tết Dương lịch 2019 diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, Sở GTVT TP.HCM đã điều chỉnh giao thông, phần luồng hợp lý trên một số khu vực.

Tại thành phố Đà Nẵng, kỷ niệm 22 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương (1/1/1997-1/1/2019), Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng đã ban hành kế hoạch bắn pháo hoa phục vụ người dân và du khách bằng nguồn kinh phí xã hội hóa. Theo đó, thành phố tổ chức bắn pháo hoa vào lúc 21h ngày 1/1/2019 tại cầu Nguyễn Văn Trỗi.

Trận Iraq - Việt Nam lọt top 10 trận “kinh điển” Asian Cup

Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) xếp trận Iraq – Việt Nam là 1 trong 10 trận đáng chờ đợi và hấp dẫn nhất vòng bảng Asian Cup 2019.

Cuộc thư hùng giữa Iraq và Việt Nam diễn ra vào 20h30 ngày 8/1/2019. Đây là trận đầu tiên của cả 2 đội ở Asian Cup 2019 nên có tính chất rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội đi tiếp của cả 2.

Ngoài tầm quan trọng của trận đấu, AFC còn đánh giá rất cao cặp đấu này bởi ĐT Việt Nam dự giải với tư cách nhà ĐKVĐ Đông Nam Á và có nhiều thành tựu cũng như phát triển vượt bậc trong năm 2018 với đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup. Chưa kể, đoàn quân của HLV Park Hang-seo còn được coi có thể là ngựa ô và ẩn số tại Asian Cup 2019.

Trong khi đó, đối thủ của ĐT Việt Nam, Iraq là một thế lực của bóng đá châu Á và vẫn duy trì được sự phát triển vượt bậc trong những năm qua dù gặp rất nhiều khó khăn do bất ổn chính trị.

Ngoài trận Iraq – Việt Nam còn 9 trận nữa được AFC đánh giá cao ở vòng bảng Asian Cup là UAE – Bahrain, Hàn Quốc – Philippines, Nhật Bản  – Turkmenistan, UAE – Ấn Độ, Uzbekistan – Turkmenistan, Australia – Syria, Hàn Quốc – Trung Quốc, Iran – Iraq và Saudi Arabia – Qatar.

Tổ công tác 363 đồng loạt ra quân trấn áp tội phạm trên địa bàn TP HCM

Ngày 30/12, Công an TP.HCM tổ chức ra quân hoạt động của lực lượng tuần tra, kiểm soát hỗn hợp, quán xuyến địa bàn, phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn TP (gọi tắt Tổ công tác 363).

Theo Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng Phòng tham mưu Công an TP.HCM việc bố trí Tổ công tác 363 cùng với các hoạt động tuần tra, kiểm soát độc lập hoặc phối hợp của các lực lượng khác trên địa bàn TP trước đây, sẽ tạo ra thế trận tuần tra kiểm soát đa dạng trên toàn TP, góp phần nâng cao hiệu quả phòng ngừa vi phạm pháp luật và tội phạm trong thời gian tới.

Trưởng Phòng tham mưu Công an TP.HCM cho biết, thời gian qua Công an TP cùng các phòng nghiệp vụ và công an quận huyện, đã triển khai thường xuyên, huy động lực lượng dưới hình thức đa dạng, tuần tra kiểm soát độc lập hoặc phối hợp để chủ động phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi vi phạm trên đường phố, nơi công cộng và những khu vực trọng điểm, góp phần kéo giảm phạm pháp hình sự.

Dương Mịch có giá trị thương mại cao nhất Trung Quốc năm 2018

China Business Network đã vừa công bố danh sách 100 ngôi sao hàng đầu có giá trị thương mại cao nhất năm 2018 và ngôi vị số 1 đã gọi tên Dương Mịch - người đang trong tâm bão ly hôn.

Những tiêu chí được China Business Network đưa ra dựa trên các yếu tố như sự chuyên nghiệp, mức độ ảnh hưởng thực tế, sức ảnh hưởng mang tính thương mại, sức ảnh hưởng trên mạng xã hội...

Đứng thứ 2 trong danh sách ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất năm 2018 là nam diễn viên Ngô Diệc Phàm. Trong năm qua, ngôi sao này đã tạo ra khá nhiều tranh cãi khi anh tham gia show The Rap of China - show thực tế khiến người ta đặt ra nhiều câu hỏi xung quanh tài năng của anh - hay việc album mới của anh lọt vào danh sách U.S. iTunes tháng 11 đã dẫn đến nghi ngờ kết quả này là do fan của Ngô Diệc Phàm tạo ra. Tuy nhiên, những tranh cãi dường như không ảnh hưởng đến giá trị thương mại của Ngô Diệc Phàm.

Vị trí thứ 3 trong danh sách thuộc về nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba. Kết quả này được cho là không có gì đáng ngạc nhiên khi trong năm qua, nữ diễn viên 26 tuổi tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình đình đám. Ngoài ra, năm 2018 cũng đánh dấu thành công lớn của Nhiệt Ba khi cô nhận được giải Nữ diễn viên xuất sắc của giải thưởng danh giá Kim Ưng.

Nhật Hạ(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 31/12/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đắk Lắk: Bổ nhiệm Chánh án TAND tỉnh
Toà án Nhân dân Tối cao vừa bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Chung, Phó Chánh án TAND tỉnh Đắk Lắk giữ chức vụ Chánh án TAND tỉnh thay cho ông Nguyễn Duy Hữu nghỉ hưu theo chế độ.

Tin mới