Thứ sáu, 26/04/2024 15:26 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 3/5/2019

MTĐT -  Thứ sáu, 03/05/2019 08:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 3/5/2019 Tin tức pháp luật, tin tức tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao…

Lễ thượng cờ rủ Quốc tang nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh

Đúng 6h hôm nay (3/5), cờ rủ được kéo lên tại quảng trường Ba Đình, Hà Nội với dải băng đen buộc ngang.

Nghi Lễ thượng cờ rủ bắt đầu Lễ Quốc tang Đại tướng Lê Đức Anh, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước, nguyên Cố vấn Ban Chấp hành Trung ương Đảng được tiến hành trang trọng.

Khác với những ngày thường, trong ngày hôm nay sẽ không có nghi lễ hạ cờ vào buổi tối. Lá quốc kỳ có dải băng tang sẽ được treo trong suốt 2 ngày từ thời điểm này để tưởng nhớ đồng chí, Đại tướng Lê Đức Anh.

Theo thông cáo đặc biệt của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Quốc tang Đại tướng Lê Đức Anh sẽ được tổ chức trong 2 ngày (ngày 3/5 và 4/5). Cũng trong thời gian này, tất cả các cơ quan, công sở, nơi công cộng treo cờ rủ và ngừng tất các cả hoạt động vui chơi, giải trí.

Cố dập lửa chữa cháy rừng ở Quảng Ngãi, 1 người tử vong

Ngày 1/5, kiệt sức vì cố dập lửa chữa cháy rừng, 1 người đã tử vong tại khu vực núi xã Bình Mỹ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Vụ cháy rừng xảy ra tại khu vực núi An Phong, xã Bình Mỹ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi. Nguyên nhân được xác định là do một người dân địa phương đốt thực bì sau khi khai thác rừng sau đó làm lửa cháy lan sang khu vực khác.

Được biết, những ngày qua trên địa bàn huyện Bình Sơn đã liên tiếp xảy ra 4 vụ cháy rừng lớn.

Phạt tổng cộng hơn 100 triệu đồng 3 ô tô nhồi nhét khách

Sáng 2/5, trên tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai, lực lượng CSGT đã tiến hành xử phạt 3 xe ô tô nhồi nhét khách với mức xử phạt hơn 100 triệu đồng.

Trong đợt nghỉ lễ vừa qua, lực lượng chức năng đã xử phạt 29 trường hợp xe khách chở quá số người quy định. Việc phát hiện và xử lý xe chở quá số người quy định đã được hỗ trợ rất nhiều qua tin báo của người dân từ đường dây nóng của Cục Cảnh sát giao thông.

Nếu không ngặn chặn triệt để tình trạng nhà xe nhồi nhét hành khách sẽ tiềm ẩn rủi ro mất an toàn giao thông cho nhiều người lưu thông trên đường. Để khắc phục triệt để tình trạng này, Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an đề nghị cần lắp đặt camera trên xe khách để truyền dữ liệu về cảnh sát giao thông giúp theo dõi, giám sát và làm quyết liệt sẽ giải quyết được tình hình.

Tiền đạo Anh Đức từ chối khoác áo tuyển Việt Nam

Theo Báo Giao thông có được, tiền đạo Nguyễn Anh Đức của B.Bình Dương đã từ chối trở lại khoác áo ĐTVN khi HLV Park Hang-seo đặt vấn đề. Chân sút 34 tuổi cho biết, anh muốn tập trung thi đấu cho CLB B.Bình Dương và nhường sân chơi ở đội tuyển cho các cầu thủ trẻ.

Anh Đức góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam lên ngôi tại AFF Cup 2018 nhưng sau đó đã tuyên bố từ giã đội tuyển. Ở tuổi 34, chân sút này vẫn nhả đạn đều đặn ở V-League và trong bối cảnh đoàn quân áo đỏ thiếu một thủ lĩnh trên hàng công, HLV Park Hang-seo đã nghĩ tới cậu học trò cũ nhưng không được đáp lại.

Trước Anh Đức, một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm khác là Phạm Thành Lương cũng khéo léo từ chối lời mời của HLV Park Hang-seo. Sở dĩ nhà cầm quân người Hàn Quốc phải cầu viện tới các cựu binh là do nhiều vị trí trong đội hình tuyển Việt Nam đang xuống phong độ khi thi đấu ở CLB.

Được biết, thời gian tới, vị thuyền trưởng xứ kim chi còn đích thân chọn lọc các cầu thủ Việt kiều để tạo nguồn bổ sung lực lượng cho các đội tuyển. Ba cái tên nổi bật hơn cả là Filip Nguyễn (CH Séc), Alexandre Đặng (Na Uy) và Jason Pendant Quang Vinh (Pháp).

Nam ca sỹ Drake thắng lớn tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Billboard 2019

Tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Billboard 2019, nam ca sĩ Drake đã thắng đậm khi giành tới 12 cup vàng, trong đó có hạng mục được mong đợi nhất Nghệ sĩ hàng đầu.

Lễ trao giải thưởng âm nhạc Billboard 2019 vừa khép lại vào sáng 2/5 (giờ Việt Nam). Giọng ca sinh năm 1986 người Canada Drake đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Ariana Grande để giành giải ở nhiều hạng mục quan trọng khác như: Nam nghệ sĩ hàng đầu, Nghệ sĩ Billboard 200 hàng đầu, Album Billboard 200 hàng đầu, Nghệ sĩ nhạc rap hàng đầu, Album nhạc rap hàng đầu…

Tại đêm trao giải này, nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc BTS đã được xướng tên ở cả 2 đề cử Nghệ sĩ hàng đầu mạng xã hội và Nhóm nhạc hàng đầu.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 3/5/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới