Thứ sáu, 17/05/2024 09:51 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 14/7/2023

MTĐT -  Thứ bảy, 15/07/2023 10:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 14/7/2023. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 14/7/2023 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Tai nạn ở Nam Định: 2 mẹ con nữ tài xế ô tô tử vong, 2 người khác bị thương

Ngày 15/7, ông Vũ Công Thương, Chủ tịch UBND xã Hợp Hưng, huyện Vụ Bản (tỉnh Nam Định) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người bị thương vong

Thông tin cho biết, lúc 17h30 ngày 14/7, xe ô tô 4 chỗ hiệu Kia, mang biển số 18 đang di chuyển theo hướng Khả Chính - Bối Xuyên, từ TP Nam Định về xã Hợp Hưng.

Khi xe này di chuyển đến khu vực ngã tư xã Đại An và xã Hợp Hưng và đang rẽ về hướng xã Hợp Hưng thì xảy ra va chạm với một chiếc xe tải chạy phía sau.

Chiếc xe tải đã va chạm vào thân ô tô con và kéo lê xe này trên đường khoảng 20m mới dừng lại.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên ô tô con có 4 người (gồm 2 phụ nữ và 2 bé gái nhỏ). Qua xác minh, 2 bé gái là con của nữ tài xế ô tô 4 chỗ, người phụ nữ còn lại là em gái ruột của nữ tài xế.

Cú va chạm mạnh khiến nữ tài xế xe con và 1 cháu bé ngồi trên xe tử vong; cháu bé còn lại đang được chuyển viện cấp cứu tại Hà Nội; em gái nữ tài xế bị thương nhẹ, đang cấp cứu tại một bệnh viện ở Nam Định. Tài xế xe tải bị thương nhẹ.

Theo ông Vũ Công Thương, nữ tài xế thường trú ở xã Hợp Hưng, lấy chồng và hiện đang sinh sống ở xã Cộng Hòa (huyện Vụ Bản); người em gái là sinh viên, trú tại xã Hợp Hưng.

Tại hiện trường, xe ô tô con bị hư hỏng nặng. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường và điều tiết giao thông.

Hiện vụ TNGT nghiêm trọng này đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Tai nạn ở Nghệ An: Xe bán tải va chạm xe container, một người tử vong

Tin trên Báo Giao thông, Sáng 15/7, một lãnh đạo xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông (TNGT) khiến một người tử vong, ba người bị thương.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: F.B)

Theo vị lãnh đạo này, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng từ 0-1h sáng nay trên đường tránh Vinh đoạn qua xóm Quang Trung, xã Nghi Diên giữa xe container và xe bán tải.

Vụ tai nạn khiến một người tử vong và ba người khác bị thương, trong đó có một người bị thương nặng.

Nạn nhân tử vong đi trên xe bán tải, là người xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc.

Va chạm với ô tô đầu kéo trên quốc lộ 5, nam thanh niên 21 tuổi tử vong

Tin trên Báo Hải Dương, lúc 21h45 ngày 14/7, tại km63+020m nút giao ngã ba Lai Khê thuộc địa phận xã Cộng Hòa (Kim Thành) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến nam thanh niên 21 tuổi tử vong.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh bạn đọc cung cấp)

Nạn nhân là anh N.Q.P. sinh năm 2002, ở xã Cổ Dũng (Kim Thành). Thời điểm trên, anh N.V.C. sinh năm 1976, ở xã An Vinh, huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) lái xe ô tô đầu kéo 15C-050.69 kéo theo rơ mooc 15R-025.83 đi trên quốc lộ 5 hướng Hải Phòng - Hà Nội. Khi đi đến ngã ba Lai Khê, thuộc địa phận xã Cộng Hòa va chạm với xe máy 34B2-519.30 do anh N.Q.P. sinh năm 2002, ở xã Cổ Dũng đi từ đường tỉnh 186 ra quốc lộ 5. Anh P. tử vong tại hiện trường.

Được biết, gia đình anh P. hoàn cảnh rất éo le. Anh P. là con cả trong gia đình có 2 anh em. Cách đây 4 năm, em trai của anh P. đã mất do đuối nước. Bố anh P. sức khỏe yếu, thường xuyên đau ốm.

Nam thanh niên tử vong sau va chạm với xe máy cày tại điểm đen TNGT

Công an huyện Xuân Lộc, Đồng Nai đang điều tra vụ tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra trong đêm 14/7 trên QL1, đoạn qua xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc khiến một người tử vong.

Vào thời điểm trên, anh H.H.L (34 tuổi) điều khiển xe máy BKS 60B5-95563 lưu thông trên QL1 theo hướng từ Xuân Lộc về thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn

Khi đến đoạn qua ấp 6, xã Xuân Tâm thì xảy ra va chạm với xe máy cày do anh N.T.K (32 tuổi, ngụ xã Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc) chạy cùng chiều phía trước.

Cú va chạm mạnh khiến anh L mất lái, ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo nhiều người dân, QL1 đoạn qua xã Xuân Tâm lâu nay là điểm đen tai nạn giao thông. Tại địa bàn này liên tục xảy ra va chạm khiến nhiều người bị thương, tử vong.

Maroc: Ôtô khách va chạm xe taxi khiến 18 người thương vong

Tai nạn xảy ra trên tuyến đường nối hai thành phố Marrakech và Safi của Maroc, khi một ôtô khách va chạm với một chiếc taxi khiến 6 người tử vong tại chỗ, 12 người khác nhập viện cấp cứu.

Phóng viên TTXVN tại Bắc Phi dẫn lời các quan chức chính quyền Maroc ngày 14/7 cho biết ít nhất đã có 6 người thiệt mạng và 12 người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở miền Trung nước này.

tm-img-alt
Hiện trường một vụ tai nạn đường bộ tại Maroc. (Nguồn: Morocco World News)

Tai nạn xảy ra trên tuyến đường nối hai thành phố Marrakech và Safi của Maroc, khi một ôtô khách va chạm với một chiếc taxi.

Tai nạn đã khiến 6 người tử vong tại chỗ. Trong số 12 người bị thương có 6 người bị thương nặng và đã được chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện địa phương.

Trong năm ngoái, các vụ tai nạn đường bộ ở Maroc đã cướp đi sinh mạng của hơn 3.200 người.

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 14/7/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Rượu nếp cẩm OCOP mang tên O Vịnh
O Vịnh, người phụ nữ sinh ra và lớn lên trên mãnh đất gió Lào cát trắng Quảng Bình, cũng là người đã tạo nên dòng rượu Nếp cẩm được trồng ngay chính nơi đã sinh ra O. Nhưng để có được thứ rượu nếp mang tên mình, O Vịnh đã trải qua rất nhiều gian khó!