Chủ nhật, 05/05/2024 03:53 (GMT+7)

Tin tức World Cup 2022 mới nhất, nóng nhất hôm nay 22/11

MTĐT -  Thứ ba, 22/11/2022 18:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật tin tức World Cup 2022 mới nhất, nóng nhất hôm nay 22/11. Link xem trực tiếp các trận đấu vòng bảng C và D World Cup 2022 hôm nay 22/11 và rạng sáng 23/11

Kết quả bóng đá World Cup 2022 mới nhất hôm nay:

Kết quả Mexico vs Ba Lan 23h hôm nay 22/11: Trận hòa với cú hỏng Pennaty của Lewandowski

Mexico và Ba Lan nhập cuộc với nhiệm vụ giành 3 điểm, đặc biệt khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Argentina bất ngờ ngã ngựa trước Ả Rập Xê Út. Vì tính chất quan trọng nên 2 đội thi đấu rất kín kẽ và không có nhiều cơ hội được tạo ra.

Khoảnh khắc gần bàn thắng nhất là khi Mexico phạm lỗi với Lewandowski trong vòng cấm và trọng tài cho Ba Lan hưởng phạt đền. Chính Lewandowski đảm nhận trọng trách này nhưng áp lực quá lớn khiến số 9 bên phía Ba Lan bị thủ thành Ochoa bắt bài. 

Ba Lan chấp nhận chia điểm khi có trận hòa 0-0 trước Mexico. Lewandowski gây thất vọng khi không thể ghi bàn từ chấm 11 m để giúp đại diện châu Âu giành chiến thắng.

Ở trận đấu này, Lewandowski cũng thi đấu khá nhạt nhòa. Anh chỉ có vỏn vẹn một cú dứt điểm trúng đích, cũng chính là quả đá phạt đền hỏng ăn.

Lewandowski đương nhiên là niềm hy vọng lớn nhất của Ba Lan. Vì thế, họ chủ động dồn bóng cho cầu thủ này. Tuy nhiên, khi phải khống chế những đường chuyền dài liên tục, chân sút của Barca khó lòng kiểm soát bóng tốt để tạo ra cơ hội.

Ba Lan có cơ hội ngon ăn đầu tiên khi được hưởng phạt đền. Phút 54, Lewandowski mang về quả 11 m sau một nỗ lực cài người và khiến Moreno buộc phải phạm lỗi. Tuy nhiên, cú dứt điểm của anh lại bị Ochoa bắt bài. Chân sút số một của Ba Lan vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên ở World Cup.

Ở chiều ngược lại, Mexico vẫn đẩy mạnh tấn công biên. Tuy nhiên, họ không cải thiện được chất lượng trong những đường tạt bóng. Vì thế, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Với kết quả này, Ba Lan và Mexico cùng đứng nhì bảng C, sau Saudi Arabia, đội đã đánh bại Argentina 2-1.

Kết quảĐan Mạch vs Tunisia 20h hôm nay 22/11: 0-0 Đôi công hấp dẫn, chấp nhận chia điểm

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Tunisia đã khiến nhiều người bất ngờ khi nhập cuộc tự tin trước Đan Mạch. Thậm chí đến phút 23, Jebali đưa được bóng vào lưới Đan Mạch nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

tm-img-alt

Những phút tiếp theo, hai đội chơi ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau nhưng Tunisia sở hữu cơ hội nguy hiểm hơn. Phút 32, Drager ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài xác định không có lỗi của Hojbjerg bên phía Đan Mạch. Trước khi hiệp 1 khép lại, Jebali có cơ hội đối mặt trước khi dứt điểm tinh tế nhưng thủ môn Schmeichel đã chơi xuất sắc cản phá cứu thua cho Đan Mạch.

Sang hiệp 2, Tunisia vẫn chủ động chơi đôi công với Đan Mạch. Nhưng lần này các cầu thủ mặc áo đỏ mới là những người có được cơ hội nguy hiểm trước. Từ một pha tấn công bài bản, bóng được thả xuống nách biên phải.

Rất nhanh chóng, cầu thủ Đan Mạch trả ngược lại cho Andreas Skov Olsen ở tuyến 2. Chân sút mang áo số 11 đưa bóng vào lưới những rất tiếc lá cờ việt vị đã được căng lên trước đó.

tm-img-alt

Nửa sau của hiệp 2, Đan Mạch ngửa bài khi chuyển sang chơi với sơ đồ 3-4-3 nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng công. Eriksen được trả về vị trí số 10 quen thuộc, ngay lập tức sự thay đổi kể trên đã phát huy hiệu quả.

Phút thứ 69, Eriksen có pha sút xa ngoài vòng cấm, phải nhờ đến tài năng của thủ thành Aymen Dahmen, Tunisia mới có thể tránh được một bàn thua. Và ở ngay tình huống sau đó, tới lượt cột dọc từ chối bàn thắng của Đan Mạch.

Những phút còn lại, cả Đan Mạch và Tunisia đều khiến khung thành của đối phương phải đặt vào trong thế nguy hiểm, nhưng không có bất cứ đội bóng nào ghi được bàn thắng. Chung cuộc trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Kết quả Argentina vs Saudi Arabia 17h hôm nay 22/11:  1-2 : Địa chấn tại Lusail

Địa chấn ở phút 54, Al Dawsari ghi bàn thắng dẫn trước Argentina với tỷ số 1-2

Al Dawsari tranh chấp tốt và xử lý khéo léo trước khi tung cú sút về góc xa tuyệt đẹp, khiến thủ thành Emiliano Martinez không thể cản phá. Tỉ số là 2-1 cho Saudi Arabia.

Trong hiệp 1, tuyển Argentina ba lần bị hủy bàn thắng vì việt vị.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Argentina đã chiếm hoàn toàn quyền kiểm soát trận đấu. Điều này thật sự dễ hiểu trong bối cảnh đội bóng Nam Mỹ sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới, vượt trội hoàn toàn Saudi Arabia về đẳng cấp.

tm-img-alt

Tuy nhiên điều chẳng ai ngờ là Argentina đã bị từ chối 3 bàn thắng trong vỏn vẹn 15 phút. Phút 23, Messi là cầu thủ đầu tiên mừng hụt sau tình huống thoát xuống dứt điểm nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng lại đứng sau hậu vệ cuối cùng của Saudi Arabia.

Năm phút sau, đến lượt Lautaro Martinez bị từ chối bàn thắng. Tiền đạo Inter Milan thực hiện một pha lốp bóng nhưng chưa kịp ăn mừng thì trọng tài đã phất cờ. Phút 35, tiếp tục là Martinez thoát xuống sau đường chọc khe cực thông minh của Messi. Đen đủi thay, hậu vệ của Saudi Arabia di chuyển lên rất nhanh lên trên, khiến Martinez rơi vào bẫy việt vị trước khi đưa bóng vào lưới lần thứ 2 liên tiếp.

Đáng chú ý, ngoài 3 tình huống bị từ chối bàn thắng này, Argentina còn bị trọng tài thổi việt vị thêm 4 lần nữa trong các pha lên bóng ở hiệp 1. Bảy lần việt vị trong hiệp 1 là kỷ lục của World Cup.

Bảng xếp hạng Bảng C World Cup 2022 sau lượt trận đầu tiên

tm-img-alt

--

------------------------

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay - Cập nhật chi tiết lịch thi đấu giải vô địch bóng đá Thế giới 2022 hôm nay 22/11 và rạng sáng 23/11

NGÀYGIỜBẢNGTRẬN ĐẤU

TRỰC TIẾP

22/11 02h00 B Mỹ 1-1 Xứ Wales VTV3, VTV Cần Thơ
17h00 C Argentina vs Saudi Arabia VTV5, VTV5 TNB
20h00 D Đan Mạch vs Tunisia VTV2, VTVCần Thơ
23h00 C Mexico vs Ba Lan VTV2, VTVCần Thơ
23/11 02h00 D Pháp vs Australia VTV3, VTVCần Thơ

Link xem trực tiếp World Cup 2022 trên VTV5, VTV5 Tây Nam Bộ

Trực tiếp bóng đá trên kênh VTV5

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Trực tiếp bóng đá trên kênh VTV5 Tây Nam Bộ

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-t%C3%A2y-nam-b%E1%BB%99-7.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5-tay-nam-bo.htm

Link xem trực tiếp World Cup 2022 trên VTV2, VTV Cần Thơ

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên kênh VTV2

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv2

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên kênh VTV Cần Thơ

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv-can-tho.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Tin tức World Cup 2022 mới nhất, nóng nhất hôm nay 22/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.