Thứ sáu, 17/05/2024 17:38 (GMT+7)

VTV5 Trực tiếp bóng đá Argentina vs Saudi Arabia 17h hôm nay 22/11 (World Cup 2022)

MTĐT -  Thứ ba, 22/11/2022 14:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 giữa ĐT Argentina vs Saudi Arabia Bảng C World Cup 2022 trên các kênh: VTV5, VTV5 Tây Nam Bộ và VTV5 Tây Nguyên.

Trận Argentina vs Saudi Arabia tại World Cup 2022 trên kênh nào?

Argentina vs Saudi Arabia tại World Cup 2022 được trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam qua các kênh: VTV5, VTV5 Tây Nam Bộ và VTV5 Tây Nguyên.

Link xem trực tiếpArgentina vs Saudi Arabia

Khán giả có thể tải ứng dụng VTVGo về điện thoại để xem trực tiếp Argentina vs Saudi Arabia World Cup 2022 hoặc truy cập một trong các link dưới đây:

- Trên VTV: Link 1 | Link 2 | Link 3

- Trên VTV Go: Link 1 | Link 2 | Link 3

Nhận địnhArgentina vs Saudi Arabia

Đáng nể hơn khi Argentina bước vào cuộc đấu Saudi Arabia mà không để thủng lưới 5 trận gần nhất, ghi bình quân hơn 3 bàn mỗi trận. 

So với kỳ World Cup cách đây 4 năm, đại diện Nam Mỹ đã hoàn thiện lên rất nhiều. Trên đất Nga, Argentina là đội bóng "một màu",  phụ thuộc vào sự tỏa sáng của cá nhân Lionel Messi.

Còn hiện tại, Scaloni tạo dựng được một tập thể gắn kết, đồng đều và ít điểm yếu. Nhờ đó, Messi càng chơi càng thăng hoa trong màu áo ĐTQG.

tm-img-alt

Về phần Saudi Arabia, họ từng vinh dự chơi trận mở màn World Cup 2018, nhưng thảm bại 0-5 trước Nga là kết quả đáng quên của "những chú chim ưng Ả rập".

Là "ông kẹ" tại châu Á, Saudi Arabia không mấy khó khăn vượt qua vòng loại. Tuy nhiên, bước ra sân chơi Thế giới lại hoàn toàn khác, nhất là khi thầy trò Herve Renard đụng phải toàn "thứ dữ" như Argentina, Mexico hay Ba Lan.

Quá trình chuẩn bị cho giải đấu ở Qatar, Saudi Arabia chỉ thắng 2/10 trận gần nhất. Hiệu suất ghi bàn của đại diện châu Á khá thấp, bình quân 0,9 bàn/trận.

Chạm trán Argentina hùng mạnh đang bay bổng trên đôi cánh Messi, Saudi Arabia sẽ phải căng mình chống đỡ tránh nhận nhiều bàn thua.

Thông tin bên lề

- Argentina bất bại trong 35 trận gần nhất, kéo dài từ năm 2019.

- Hàng thủ Argentina giữ sạch lưới ở 6/7 trận đấu gần đây.

- Saudi Arabia không thể ghi bàn vào lưới 3 đội bóng Nam Mỹ mà họ chạm trán trong năm 2022.

Đội hình dự kiến Argentina vs Saudi Arabia

Argentina: E. Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Tagliafico; De Paul, Paredes, Gomez; Messi, L. Martinez, Di Maria

Saudi Arabia: Al-Owais; Al-Burayk, Al-Amri, Al-Bulahyi, Al-Shahrani; Kanno, Al-Malki; Al-Shehri, Al-Faraj, Al-Daswari; Al-Buraikan

Dự đoán tỷ số:Argentina vs Saudi Arabia: 3-1

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 Trực tiếp bóng đá Argentina vs Saudi Arabia 17h hôm nay 22/11 (World Cup 2022). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy ngẫm về Sách và văn hóa đọc
Vẫn biết, văn hóa đọc có vai trò quan trọng trong việc phát triển tri thức, bồi dưỡng tâm hồn và nâng cao nhận thức của con người. Nhưng người cầm sách đọc chắc chắn có nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều sự khác biệt.

Tin mới

Những bước chân "Xanh"
Khi màn đêm buông xuống, hầu hết mọi người đã trở về nhà nghỉ nghơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi nhưng những công nhân vệ sinh môi trường vẫn miệt mài, bận rộn để góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp.
Suy ngẫm về Sách và văn hóa đọc
Vẫn biết, văn hóa đọc có vai trò quan trọng trong việc phát triển tri thức, bồi dưỡng tâm hồn và nâng cao nhận thức của con người. Nhưng người cầm sách đọc chắc chắn có nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều sự khác biệt.